TIN TỨC » Kiến thức

iOS 17 sẽ ra mắt vào ngày mai, 3 điện thoại iPhone cũ có thể không tận hưởng được 5 tính năng mới quan trọng

Thứ hai, 05/06/2023 15:35

Hội nghị nhà phát triển WWDC hàng năm của Apple sẽ được tổ chức vào sáng sớm ngày 6/6.

Được biết, ngoài việc phát hành sản phẩm AR/VR đầu tiên lần này, hệ thống iOS cũng sẽ được nâng cấp lên iOS 17, trong đó 5 chức năng chính có thu hút sự chú ý đáng kể. Nhưng đồng thời, có thể có 3 điện thoại cũ không có cơ hội sử dụng phiên bản mới của hệ thống, đó là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X.

Theo các báo cáo tổng hợp từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, phiên bản mới của iOS 17 sẽ được phát hành tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC của Apple. Hiện tại, có suy đoán rằng iOS 17 có 5 chức năng đã thu hút sự chú ý đáng kể sau đây:

1. Thay đổi trong trung tâm điều khiển, đây là lần đầu tiên trung tâm điều khiển được sửa đổi sau iOS 11, nhưng không có thông tin rõ ràng về cách sửa đổi chi tiết.

2. Đã thêm ứng dụng "Nhật ký", không chỉ cho phép người dùng viết nhật ký và ghi lại thuốc mà còn tích hợp dữ liệu từ nhiều phần mềm khác nhau, chẳng hạn như lịch, GPS, thông tin sức khỏe,...

3. APP "Sức khỏe" đã thay đổi, có tin đồn rằng APP này sẽ bổ sung tính năng theo dõi quản lý cảm xúc và phán đoán sự thay đổi tâm trạng của người dùng thông qua phương pháp hỏi đáp. Theo tin đồn, còn có chức năng quản lý.

4. "Đo lường tải" được mở. Để đáp ứng các yêu cầu của quy định của EU, Apple sẽ mở các kênh tải xuống và cài đặt phần mềm khác ngoài App Store. Khi đó, các công ty phần mềm bên thứ ba có thể tung ra các cửa hàng phần mềm của riêng họ trên App Store. Tuy nhiên, có suy đoán rằng sự thay đổi này có thể chỉ giới hạn ở khu vực EU.

5. Điện thoại trở thành màn hình thông minh Ở iOS 17, người dùng có thể sử dụng iPhone như một màn hình thông minh nhưng điện thoại phải có chức năng Always-On display, không chỉ cho phép điện thoại hiển thị thêm lịch, thời tiết,... khi sạc. Ngoài thông tin, nó còn có thể được sử dụng như một trung tâm điều khiển kỹ thuật số trong nhà như homepod.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới