TIN TỨC » Kiến thức

Jack Ma: Trong mười năm tới, chỉ có bốn kiểu người này là không thất nghiệp!

Thứ năm, 06/01/2022 18:15

Rất nhiều kinh nghiệm của Jack Ma đáng để các doanh nhân học hỏi và tất nhiên nó cũng rất xứng đáng với những bạn làm việc bán thời gian. Hãy học hỏi, vì những kinh nghiệm này cũng có thể được sử dụng ở nơi làm việc.

Theo Jack Ma: Trong mười năm tới, chỉ có bốn kiểu người này là không thất nghiệp!

Ngày nay, ngày càng có nhiều ngành công nghiệp đang trong thời kỳ 'hoàng hôn', đối mặt với sự đào thải, và nhiều nhân viên đang dần bắt đầu mất việc làm, Jack Ma cũng cho rằng, nhiều người sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp, trong hoàn cảnh như vậy, chúng ta phải làm gì?

1. Nhiều bạn công sở không tìm được lợi thế cho mình, thực tế ngành đào thải không cho phép chúng ta chạy theo xu hướng, mấu chốt là chúng ta phải tìm ra lợi thế của bản thân, sau đó kết hợp lợi thế của bản thân để tìm công việc khác. Miễn là lợi thế của chúng ta còn tồn tại, Ngay cả khi những người khác bị loại bỏ, chúng ta vẫn sẽ không bị loại bỏ, bởi vì lợi thế của chúng ta cho phép chúng ta tồn tại mãi mãi!

2. Bạn phải có quan điểm sống, có chiều sâu của bản thân và bạn cũng phải có tư duy chính xác. Những người không thể kiếm tiền và những người thất nghiệp luôn coi trọng những gì hiện tại, nhưng lại ngoảnh mặt làm ngơ làm giàu cho bản thân. Vì vậy, cần làm giàu suy nghĩ của bạn để bạn không bị người khác thay thế và là duy nhất!

3. Tôi nghĩ của cải tốt nhất không phải là tiền, tiền có thể tiêu, nhưng tài nguyên mạng không bao giờ có thể tiêu, chỉ cần bạn có tài nguyên mạng tốt, bạn sẽ không bao giờ bị đào thải, bởi vì bạn có thể là người lần đầu tiên hiểu rõ ngành nghề gì và công việc nào mang lại nhiều lợi nhuận nhất, đây là lợi ích của tài nguyên mạng!

4. Có rất nhiều người làm thêm giờ mỗi ngày, vất vả như vậy mà lương không thể nhiều hơn, nhưng cái mà bạn nhận được lại là thân tàn ma dại, vì vậy thể chất của bản thân vẫn rất quan trọng, cần có một cơ thể khỏe mạnh thì mới làm việc tốt hơn!

Bạn có nghĩ rằng 4 điểm này có ý nghĩa?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới