TIN TỨC » Kiến thức

Jack Ma từng nói: “Nghề kinh doanh sinh lời nhất trong tương lai thích hợp cho người nghèo khởi nghiệp”, sẽ tăng thu nhập của bạn lên hàng trăm lần!

Thứ hai, 29/01/2024 17:57

Mọi người đều muốn kiếm tiền nhưng họ không biết bắt đầu từ đâu và không có định hướng. Sau đây là những cơ hội kinh doanh và ngành nghề sinh lời nhiều nhất mà Jack Ma cho rằng sẽ sinh lời nhiều nhất trong năm 2021.

1. Quản lý sức khỏe

Jack Ma nói: Sức khỏe rất quan trọng và bạn cần có người quản lý sức khỏe.

Định nghĩa chính xác của nó là: các chuyên gia tham gia vào việc theo dõi, phân tích và đánh giá sức khỏe cá nhân hoặc nhóm, cũng như tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe và can thiệp vào yếu tố rủi ro.

Các nhà kinh tế cũng khẳng định thế kỷ 21 là thế kỷ của quản lý sức khỏe.

2. Kinh tế chia sẻ

Jack Ma cho rằng: Kinh tế chia sẻ đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới, làm thay đổi sâu sắc sản xuất, lối sống, quan niệm tiêu dùng và mô hình việc làm của con người, trở thành xu hướng phát triển không thể ngăn cản, các nước phát triển lớn trên thế giới đang tích cực hướng dẫn và hỗ trợ kinh tế chia sẻ.

Nếu không chú ý đến nền kinh tế chia sẻ, bạn sẽ là kẻ tụt hậu và bị thế giới này, thời đại này bỏ rơi. Bởi vì tốc độ kiếm tiền của bạn khó có thể bắt kịp tốc độ của các trò chơi vốn.

Tôi rất thích câu này: Trong thời đại Internet+, cơ hội kinh doanh có ở khắp mọi nơi, bởi Internet+ đã tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mà người khác không ngờ tới.

Vậy nền kinh tế chia sẻ là gì?

Chia sẻ có nghĩa là khi gặp điều gì đó tốt, bạn vô thức muốn giới thiệu nó, điều kiện tiên quyết ở đây phải là bạn giới thiệu nó cho mọi người dựa trên những gì bạn cho là tốt, để cuối cùng có thể đạt được tình thế đôi bên cùng có lợi. Nghĩa là những điều tốt tôi chia sẻ với bạn đều tốt cho bạn và tốt cho tôi.

Kiếm tiền ở thời đại này không còn dựa vào sức mạnh thể chất mà dựa vào sự thay đổi trong cách suy nghĩ. Muốn sống thịnh vượng thì phải thay đổi cách suy nghĩ, chạy theo xu hướng, thời đại ngày nay là chia sẻ tài nguyên, làm giàu đôi bên cùng có lợi, hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Bản chất của nền kinh tế chia sẻ là: giá trị xã hội, tương tác nhóm và sản phẩm chỉ là vật mang lại giá trị đôi bên cùng có lợi, đây là cốt lõi của bản chất: tức là sản phẩm chỉ là công cụ kiếm tiền chứ không phải là nền tảng duy nhất.

Jack Ma tin rằng: Có quá nhiều người khao khát thay đổi, không ai trực tiếp trao cho bạn vinh quang và sự giàu có, chỉ có cơ hội và nền tảng.

Nền tảng dù tốt đến đâu thì ước mơ của bạn cũng sẽ không thành hiện thực nếu bạn không tham gia. Thời đại này chẳng thiếu gì ngoài tầm nhìn như đại bàng, tinh thần như sói, lòng dũng cảm như gấu và tốc độ như báo!

Nếu bạn nắm bắt được các nền tảng, cơ hội kinh doanh và xu hướng, chúng sẽ trở thành tài sản của cuộc đời bạn!

Cuối cùng, với những gì Jack Ma đã nói, tôi muốn nói với mọi người rằng bước ra ngoài chính là bước đầu tiên hướng tới thành công.

Jack Ma: Suy nghĩ là câu hỏi, làm là câu trả lời; thua trong do dự, thắng trong hành động.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới