TIN TỨC » Kiến thức

Kem đánh răng bôi vào lòng bàn chân có tác dụng rất tốt, giải quyết được nhiều vấn đề trong gia đình

Thứ năm, 22/08/2024 15:54

Việc bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân có tác dụng mạnh đến mức giải quyết được những rắc rối của hầu hết mọi người trong gia đình. Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy thử càng sớm càng tốt.

Loại bỏ các vết dầu "cứng đầu"

Khi nấu nướng, các hộp đựng gia vị trong bếp bị vết dầu bám trên đó rất khó tẩy sạch. Lúc này, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít kem đánh răng rồi bôi lên hộp đựng gia vị. Trong kem đánh răng có chứa chất làm trắng. Lấy giấy ăn lau nhẹ nhàng kem đánh răng đã bôi lên hộp vài lần là những vết bẩn cứng đầu đều dễ dàng trôi đi.

Làm trắng giày

Chỉ cần bóp một ít kem đánh răng lên viền giày, rồi dùng bàn chải cọ nhẹ các mép giày. Làm như vậy, những vết ố vàng hay bẩn trên giày sẽ sạch bong.

Loại bỏ mùi

Khi chúng ta dùng tay cắt hành, tỏi hay ớt, dễ bị những thứ này bám vào tay, gây khó chịu và thậm chí khó hết mùi. Lúc này, bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên tay, xoa đều rồi rửa sạch là có thể dễ dàng khử mùi hôi trên tay.

Làm sạch vết nước

Nếu bạn đang đun sôi một ấm nước và có những vết nước cứng đầu trên vòi, hãy bôi kem đánh răng lên ấm, sau đó tìm một miếng giẻ và lau nhẹ nhàng. Vì kem đánh răng chứa nhiều chất mài mòn nên có thể dễ dàng loại bỏ vết nước trên bề mặt. Hơn nữa, độ mài mòn của kem đánh răng rất mịn, không gây hại cho bề mặt ấm hay để lại nhiều vết xước, hiệu quả rất tốt.

Loại bỏ mùi hôi chân

Với những người bị hôi chân, khi buổi tối về nhà, bạn hãy rửa chân sạch, sau đó bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân rồi dùng tay xoa nhẹ nhàng. Vì kem đánh răng có tác dụng khử trùng và chống viêm nên bạn sẽ thấy chân mình không còn mùi hôi ngay ngày hôm sau.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới