TIN TỨC » Kiến thức

'Khả năng sinh sản' của nam giới có mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào 3 điểm này, chồng bạn thỏa mãn bao nhiêu?

Thứ ba, 20/12/2022 14:11

Định nghĩa về cái đẹp của con người hiện đại ngày càng có nhiều khác biệt. Có người cho rằng đàn ông cường tráng là đẹp, có người cho rằng đàn ông thanh tú dịu dàng cũng đẹp. Nhưng nói đến “khả năng sinh sản” của đàn ông, nhiều người lại thấy rất mới lạ.

Chúng ta đều biết phụ nữ có khả năng mang thai, sinh con, nhưng chắc chắn vai trò của đàn ông cũng quan trọng không kém. Việc thụ thai cần sự chung sức của cả vợ và chồng chứ không phải của riêng người phụ nữ.

(Ảnh minh họa)

Mặc dù phụ nữ phải chịu gánh nặng sinh con nhiều hơn, nhưng vai trò của đàn ông rất quan trọng. Ngày nay tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng cao bởi áp lực cuộc sống, thói quen sinh hoạt không tốt, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khả năng sinh sản của nam giới mạnh mẽ có thể liên quan nhiều đến ba điểm này. Chồng bạn thỏa mãn bao nhiêu?

Tuân thủ tập thể dục đều đặn trong thời gian dài

(Ảnh minh họa)

Những người thích tập thể dục có trạng thái rất tốt, bởi vì tập thể dục có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và có thể đạt được hiệu quả đào thải chất động ra ngoài cơ thể, vì vậy những người đàn ông này luôn rất năng động.

Đối với nam giới, thể dục, thể thao là cách giải tỏa căng thẳng rất tốt, đồng thời giúp chúng ta hình thành thói quen sinh hoạt tốt và phát triển sức bền, thể lực rất tốt.

Do đó, bất kể là trong công việc hay cuộc sống, những ông chồng yêu thích thể dục thường rất kỷ luật, sức khỏe tốt. Vì vậy nếu “người ấy” của bạn đã tập thể dục trong một thời gian dài thì chắc chắn “khả năng sinh sản” rất mạnh.

Đàn ông có thói quen sinh hoạt điều độ

(Ảnh minh họa)

Có thể do tính chất công việc hay xã hội mà đàn ông rất dễ mắc phải nhiều tật xấu không tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như thức đêm, rượu bia quá độ, nghiện thuốc lá… Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học này ảnh hưởng đến sức khỏe và cả khả năng sinh dục của chàng.

Vì vậy, nếu chàng luôn có lịch sinh hoạt điều độ, biết sắp xếp thời gian biểu hợp lý và kiên trì cải thiện những thói quen xấu thì cũng góp phần nâng cao chức năng làm bố của mình.

Đàn ông có tinh thần sống lạc quan

(Ảnh minh họa)

Con người ai cũng có nhiều trách nhiệm và áp lực nên khó tránh khiến tinh thần bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng nếu chàng là người biết cách giải tỏa căng thẳng và quan niệm sống vui tươi, lạc quan thì cả sức khỏe lẫn tâm lý của chàng sẽ cao hơn người khác rất nhiều.

Có con không chỉ cần quan tâm đến tâm lý của người mẹ mà ngay cả tâm trạng của bố cũng rất quan trọng. Khi người đàn ông trụ cột luôn vững vàng, ấm áp và đầy lòng yêu thương thì gia đình càng hạnh phúc, sức khỏe của hai mẹ con trong thai kỳ được đảm bảo tốt nhất.

Muốn sinh ra một em bé khỏe mạnh thực sự phụ thuộc vào sự chung sức của cả vợ và chồng. Vì vậy hãy luôn giữ cho mình trong tình trạng tốt nhất để chào đón sự chào đời của một sinh linh mới nhé.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)