TIN TỨC » Kiến thức

Khi bán phế phẩm phải để lại vòi tẩy rửa và đặt trong bếp để tiết kiệm chi phí, rất thiết thực

Thứ sáu, 26/08/2022 16:00

Hiện nay mọi gia đình đều đang sử dụng nước rửa chén, đừng vội vứt chai nước rửa chén đã dùng hết đi, vẫn còn một 'bảo bối' tốt trên đó, đó là miệng ép. Chúng ta lấy nó ra và cho vào đồ nhà bếp để sử dụng. Nó rất lớn, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau xem xét nó.

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một chậu nước ấm để làm sạch vòi miệng ép của chúng ta, chúng ta tháo miệng ép ra, Chỉ cần thêm một ít muối vào nó.

Sau đó thêm rau mùi ăn được. Chúng ta khuấy nó cho tan, và sau đó để nó ngâm trong nước mười phút bằng cách nhấn miệng.

Mười phút là hết, tiếp theo ta ấn trực tiếp miệng ép nhiều lần để xả cặn bột giặt trong đường ống, ta thay thêm vài chậu nước sạch để cọ rửa, đến khi ta bóp, nước bề mặt không còn bọt, chứng tỏ rằng không có bọt bên trong. Tất cả các chất cặn được làm sạch.

Tại sao lại thêm hai thứ này? Vì muối ăn có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn nên sau khi làm sạch không còn vi khuẩn bám trên bề mặt, sử dụng đảm bảo vệ sinh và lành mạnh hơn.

Tiếp theo, chúng ta đun sôi một nồi nước nóng, sau đó đặt một trong những miệng ép của chúng ta vào nước nóng và làm bỏng nó trong năm phút. Chúng ta sử dụng khử trùng ở nhiệt độ cao để tiêu diệt tất cả vi khuẩn trên bề mặt của nó, sau đó nhấn miệng là sạch và vệ sinh hơn khi sử dụng.

Đừng nấu lâu quá, gần 5 phút, nếu không một vòi sẽ bị sôi và biến dạng. Tiếp theo chúng ta sẽ vớt nó ra. Bạn có thể thấy vòi áp suất này đã được vệ sinh rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh hơn để sử dụng.

Chúng ta có thể cho trực tiếp vào chai dầu hào của mình và vặn chặt lại. Chúng ta có thể kiểm soát lượng dầu hào khi vắt vào đồ ăn. Ví dụ: chúng ta có thể vắt bao nhiêu tùy thích và sẽ không bị quá đà.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)