TIN TỨC » Kiến thức

Khi bạn trả phòng từ khách sạn, đừng quên mang theo 3 thứ! Nhân viên khách sạn: Ai lấy đi chưa chắc đã ngu

Thứ hai, 27/03/2023 22:18

Ngành công nghiệp khách sạn đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây, và khách sạn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi gần các danh lam thắng cảnh hoặc trong các khu đô thị.

Khi đi du lịch hoặc đi công tác, bạn cần ở trong khách sạn. Khi bạn trả phòng từ khách sạn, đừng quên mang theo 3 thứ! Nhân viên khách sạn: Ai lấy đi chưa chắc đã ngu.

Dép dùng một lần

Một số khách sạn khá hơn một chút sẽ chuẩn bị trong phòng hai đôi dép dùng một lần, dép dùng một lần có thể ngăn ngừa bệnh nấm da chân. Nếu quý khách chưa dùng hết dép có thể mang đi, giá dép dùng 1 lần này đã bao gồm trong tiền phòng khách sạn, khi mang về khách có thể sử dụng.

Trà túi lọc

Thông thường các khách sạn sẽ đặt một số túi trà nhỏ trong phòng để khách tiện pha trà. Tuy nhiên, thường có thông tin cho rằng ấm đun nước của khách sạn một số khách không dùng để đun nước mà dùng để nấu những thứ khác nên không nên dùng ấm đun nước của khách sạn để đun nước. Những lá trà này nếu không uống có thể trực tiếp cất đi, dù sao cũng không chiếm nhiều không gian, lúc muốn uống trà mở túi ra đóng gói là được.

Đồ vệ sinh cá nhân

Bất kỳ khách sạn nào cũng sẽ cung cấp đồ vệ sinh cá nhân, chẳng hạn như bàn chải và kem đánh răng dùng một lần, hoặc dầu gội đầu, sữa tắm. Chúng thường được chuẩn bị thành hai bản và nếu một số không được tháo rời để sử dụng, chúng có thể được mang về nhà. Khi có khách đến nhà làm khách, có thể cung cấp cho khách dùng, không phải mua.

3 thứ này đều do chính chúng ta bỏ tiền ra mua, nếu không mang đi sẽ rất lãng phí. Sau khi mang về nhà, bạn có thể tự sử dụng hoặc cung cấp cho người thân, bạn bè là khách đến chơi nhà. Bạn đã mang nó với bạn?

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)