TIN TỨC » Kiến thức

Khi đi du lịch, hướng dẫn viên khuyên bạn không nên mang theo 5 thứ này, mang quá nhiều sẽ tăng thêm gánh nặng!

Thứ bảy, 06/01/2024 22:09

Ngày nay, mức sống của người dân đã được cải thiện rất nhiều, nhiều người đi làm một mình trong thời gian rảnh rỗi. Du lịch không chỉ khiến bạn hạnh phúc về thể chất và tinh thần mà còn cải thiện tầm nhìn của bạn. Đó là một cách rất tốt để thư giãn.

Trước khi đi du lịch bạn hãy chuẩn bị và mang theo đồ đạc của mình nhé. Nhưng có một số thứ không cần thiết phải mang theo, nếu mang theo sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng du lịch của bạn do mang theo quá nhiều hành lý. Hôm nay hãy nói về 5 thứ mà bạn cố gắng không mang theo khi đi du lịch.

Đầu tiên, cố gắng đừng mang theo quá nhiều đồ ăn nhẹ, nhiều người chỉ nghĩ đến việc ăn uống vui chơi trên đường. Tuy nhiên, trong chuyến đi, phần lớn thời gian là để nếm thử các đặc sản địa phương. Không có thời gian để ăn đồ ăn nhẹ mang theo. Bằng cách này, không những đồ ăn nhẹ sẽ không được ăn mà đồ ăn nhẹ cũng sẽ trở thành gánh nặng không cần thiết. Vì vậy bạn không nên mang theo đồ ăn nhẹ.

Vật dụng thứ hai là một chiếc máy ảnh SLR, khi đi du lịch. Tôi luôn nghĩ về vẻ đẹp địa phương và muốn chụp một bức ảnh đẹp bằng máy ảnh SLR. Chụp ảnh mất rất nhiều thời gian, điều đó không đáng có cho một chuyến đi ngắn. Ngoài ra, máy ảnh SLR rất nặng, khi mang theo máy ảnh SLR bạn phải mang theo các thiết bị hỗ trợ khác như ống kính. Điều này rất rắc rối cho chúng tôi, những người đang đi du lịch, bởi hiện chúng ta đều có thể sử dụng điện thoại rất tiện.

Loại thứ ba là mỹ phẩm, cố gắng không mang theo nhiều mỹ phẩm. Mỹ phẩm tuy có kích thước nhỏ nhưng nếu bạn mang quá nhiều sẽ bị vương vãi. Bạn sẽ có cảm giác rất lộn xộn khi dọn dẹp. Chỉ cần mang theo một ít để sử dụng hàng ngày, không cần nhiều. Ngoài ra, mỹ phẩm còn được đựng trong chai lọ, vô tình làm vỡ khi đi du lịch là một điều rất rắc rối.

Thứ tư, cố gắng không mang quá nhiều quần áo, nhất là khi bạn gái đi chơi. Họ đặc biệt thích mang theo nhiều quần áo để làm cho mình trông xinh đẹp. Thậm chí có người còn thay đồ để chụp ảnh cùng một danh lam thắng cảnh. Nhưng khi thực sự đi du lịch, bạn sẽ thấy nhiều bộ quần áo mang theo vẫn chưa được mặc, một số bộ quần áo bạn mang theo đã được mang về nguyên vẹn.

Thứ năm, đừng mang theo vali lớn, dù vali lớn hơn có thể đựng được rất nhiều thứ. Nhưng một khi đã trải nghiệm một lần, bạn sẽ biết rằng kích thước lớn quá nặng để mang theo khi đi du lịch. Đặc biệt với những cô nàng có thể lực yếu hơn thì việc phải mang theo một chiếc vali lớn thực sự bất tiện. Nó cũng rất xấu hổ khi lên xe.

Minh Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới