TIN TỨC » Kiến thức

Khi đi du lịch Thái Lan, cách phân biệt giữa 'chuyển giới' và phụ nữ thật chỉ cần nhìn hai cái

Thứ năm, 05/11/2020 06:57

Với sự phát triển của nền kinh tế và không ngừng nâng cao mức sống con người đang bắt đầu theo đuổi việc xây dựng nền văn minh tinh thần và ngày càng hưởng thụ cuộc sống. Nhiều người chọn cách đi du lịch khi rảnh rỗi hoặc nghỉ ngơi để vun đắp tình cảm. Một số ở trong nước và một số ra nước ngoài.

Làm sao để phân biệt giữa "shemale" và "woman"? Cư dân Thái Lan chỉ hai điều

Với sự phát triển du lịch của nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là Thái Lan, đất nước đang phát triển mạnh mẽ ngành du lịch khiến cho rất nhiều người đến du lịch đất nước này. Thái Lan là một đất nước thu hút rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đến du lịch, không phải vì ẩm thực hay phong cảnh tuyệt đẹp, mà bởi vì loại người đặc biệt có sức hấp dẫn đặc biệt, những người "shemales". Khi nhắc đến kiểu người này, vẫn khiến người ta thông cảm. Du lịch đến đất nước này mà không gặp các cô tiểu thư thì đi Thái Lan chẳng ra gì, có thể thấy những cô tiểu thư Thái Lan nổi tiếng thế giới. Nếu bạn nhìn thấy những người đẹp địa phương trên đường phố Thái Lan, bạn nên phân biệt họ như thế nào? Đó là một phụ nữ thực sự hay một quý cô "Shemales" (ghép của 2 từ "she" (cô ấy) và "male" (đàn ông)) có thể nói là xinh đẹp và gợi cảm hơn những phụ nữ bình thường, nên được nhận diện như thế nào?

Thật ra, bạn chỉ cần nhìn hai điểm này, đầu tiên là âm thanh giới tính của thiếu nữ là con trai, nghe giọng nói chúng ta có thể biết được. Ngay cả khi một cô gái trải qua một cuộc phẫu thuật, mọi đặc điểm trên cơ thể của anh ta không khác gì một phụ nữ bình thường, nhưng giọng nói không thể thay đổi, và chúng ta có thể phân biệt trực tiếp và rõ ràng khi nghe giọng nói.

Nếu những mỹ nhân xinh đẹp này chọn cách im lặng và không lên tiếng thì làm sao chúng ta có thể nhận ra được? Đây là phương pháp thứ hai. Chúng ta có thể quan sát bàn tay của họ. Chúng ta đều biết rằng con người của nam giới rất khác so với phụ nữ. Bàn tay của nam giới rất thô và các khớp cũng rất rõ ràng, vì vậy chúng ta có thể nhìn thấy để nhận biết. Nếu bạn thấy một mỹ nhân Thái Lan xinh đẹp nhưng lại sở hữu đôi bàn tay to và có xương khớp thì khỏi phải nghĩ, đó là những cô nàng tiểu thư chuyển giới, đó là lý do nhiều ladyboy chọn cách đeo găng tay để che đi khuyết điểm này.

Vì vậy, nếu bạn đi du lịch Thái Lan và nhìn thấy một người đẹp địa phương, bạn có thể nhận biết đó có phải là một ladyboy hay không bằng hai phương pháp trên? Bạn có cách nào hay thì nhắn lại chia sẻ với mọi người nhé.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)