TIN TỨC » Kiến thức

Khi đi du lịch Thái Lan, tại sao không thể nhận “trái thần tiên” do mỹ nữ mời? Hướng dẫn viên du lịch: Nếu chấp nhận sẽ thiệt thòi

Thứ hai, 29/07/2024 06:12

Ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng tốt hơn, ngày càng có nhiều người tham gia xu hướng du lịch.

Đối với những người muốn đi du lịch, họ không chỉ mong được đi du lịch trong nước mà còn mong được ra nước ngoài để ngắm nhìn, thư giãn. Thứ hai, họ còn có thể nhìn ra thế giới bên ngoài và làm phong phú thêm những trải nghiệm của mình.

Chai Wacharon, người phát ngôn của Văn phòng Thủ tướng Thái Lan, tiết lộ Thái Lan vẫn là một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Tạp chí du lịch nổi tiếng “DestinAsian” đã công bố danh sách các thành phố điểm đến du lịch nổi tiếng năm 2024, trong đó Bangkok đứng đầu danh sách các thành phố ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Theo khảo sát, hàng năm có một lượng lớn khách du lịch từ Trung Quốc, Malaysia, Nga, Hàn Quốc tới du lịch Thái Lan. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng du lịch Thái Lan, nếu gặp mỹ nữ dâng trái tiên thì không nên nhận. Tại sao lại cần từ chối?

Vì nếu chấp nhận thì phải mua, không mua thì sẽ gặp rắc rối lớn! Và những loại trái cây được gọi là thần tiên này rất đắt.

Nếu bạn biết trái cây thần tiên là gì, bạn sẽ hối hận khi mua một quả với giá năm trăm đô la!

Thực ra cái gọi là quả thần tiên là quả nhân sâm nhưng được trồng trong khuôn nên mọc thành hình thần tiên.

Ban đầu nó là một loại trái cây rất rẻ được bán tại địa phương, nhưng một khi hình dáng của nó thay đổi, nó có thể được bán với giá gần 2 triệu đồng mỗi quả.

Một số người có thể nói, nó quá đắt và không đáng để mua.

Nếu đi du lịch ở địa phương, khi gặp phải sản phẩm như vậy của đối phương thì không thể nhận dù được tặng, vì theo cách nói của họ, đồ đó đã bị bạn chạm vào, người khác sẽ không mua nữa nên bạn phải mua.

Vì vậy, khi đi du lịch, hãy nhớ ghi nhớ những lời hướng dẫn của hướng dẫn viên du lịch, vì cô ấy hiểu rõ hơn về phong tục địa phương nên có thể tránh được rất nhiều rắc rối.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới