TIN TỨC » Kiến thức

Khi đi du lịch tốt nhất không nên mang theo 4 thứ này, vừa vô ích vừa rắc rối, mình mới ngộ ra và nói với những người xung quanh

Thứ sáu, 26/05/2023 15:58

Với mức sống được cải thiện, ngày càng có nhiều người ra ngoài du lịch hàng năm, dù sao thì "thế giới thật rộng lớn, tôi muốn nhìn thấy nó".

Bây giờ là mùa thích hợp để đi du lịch, và nhiều người đã lên kế hoạch cho hành trình du lịch của mình, khi đi du lịch và sẽ mang theo rất nhiều đồ để đề phòng, có thứ thực rất hữu ích, nhưng vẫn có nhiều thứ rất cồng kềnh. Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 4 thứ tốt nhất là không nên mặc khi đi du lịch.

Đầu tiên: Đồ ăn nhẹ

Đầu tiên, điều đầu tiên tôi sẽ giới thiệu với các bạn là đồ ăn vặt, khi đi du lịch nhiều người sẽ chọn mang theo một số đồ ăn nhẹ và định ăn dọc đường. Nhưng cuối cùng, chúng ta thường thấy rằng khi chúng ta quay lại, đồ ăn nhẹ vẫn còn đó. Khi đi du lịch, bạn nên nếm thử những món ngon địa phương thay vì ăn những món ăn vặt thông thường, nếu thực sự muốn ăn thì có thể mua sau khi đến nơi.

Thứ hai: vali lớn

Hiện nay, nhiều người chọn mang theo một chiếc vali cỡ lớn khi đi du lịch, vì nó có thể đựng được rất nhiều đồ, nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất tiện cho chuyến du lịch của chúng ta. Do đó, khi đi du lịch, cố gắng không mang theo vali lớn.

Nếu chúng ta đang đi du lịch, chúng ta cần mang theo rất nhiều hành lý. Trước hết, điều chúng ta phải làm là sử dụng hợp lý không gian trong vali, để làm được điều này, chúng ta có thể cho vào vali nhiều túi đựng đồ và xếp những vật dụng tương tự lại với nhau. Đồng thời, chúng ta cũng có thể chuẩn bị một chiếc túi xe đẩy có thể gập lại, có thể gấp lại khi không sử dụng và đặt trên vali khi sử dụng.

Thứ ba: Khăn tắm

Đi du lịch ai cũng sẽ chọn ở khách sạn, bạn phải biết rằng hầu hết các khách sạn xung quanh các điểm du lịch đều là khách ở lại một đêm rồi đi nên rất khó đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt đối với khăn tắm khách sạn, tuy nhìn bề ngoài có màu trắng nhưng khi tái sử dụng sẽ không tránh khỏi rất nhiều vi khuẩn. Vì vậy, nhiều người chọn cách tự mang theo khăn tắm, tuy nhiên khăn tắm để lâu ngày trong môi trường kín sẽ không tránh khỏi vi khuẩn sinh sôi. Về vấn đề này, bạn có thể thay thế bằng cách mang theo khăn mặt dùng một lần của riêng mình bất cứ khi nào bạn đi du lịch thay vì mang khăn tắm to chiếm diện tích. Khăn lau mặt dùng một lần thường rất nhỏ. Vì vậy, nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian cho dù nó nằm trong túi của bạn hay trong hộp đựng. Đồng thời, chúng ta cũng có thể quyết định số lượng khăn mặt cần mang theo theo số ngày du lịch, rất tiện lợi khi lấy ra sử dụng.

Thứ tư: áo mưa, ô

Để đối phó với biến đổi khí hậu khi đi du lịch chúng ta thường chọn mang theo ô hoặc áo mưa, ô chỉ có tác dụng bảo vệ phần thân trên của chúng ta, không có tác dụng nhiều đối với phần thân dưới. Áo mưa chiếm nhiều diện tích, cất giữ rất bất tiện, cả hai đều có ưu nhược điểm riêng.

Về vấn đề này, bạn nên mang theo quả bóng áo mưa dùng một lần bên mình, kích thước tổng thể của nó rất nhỏ, dù treo trên ba lô hay đặt trong vali cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, rất tiện lợi bất cứ lúc nào chỉ cần mở quả bóng ra, bên trong có áo mưa dùng một lần đơn giản, rất thích hợp khi đi du lịch.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới