TIN TỨC » Kiến thức

Khi mua chân giò lợn, đừng chỉ chọn những con to. Lão hàng thịt: Hãy nhớ điều này và chọn đúng nhé

Thứ ba, 15/10/2024 05:49

Khi mua chân giò lợn, đừng chỉ chọn những con to. Lão hàng thịt: Hãy nhớ tiếng leng keng này và chọn đúng con nhé!

Nhiều người không biết rằng trên thực tế, toàn bộ thân lợn là báu vật. Móng giò, sườn heo, tai lợn, đuôi lợn,… đều có thể chế biến thành món vô cùng thơm ngon. Ngay cả những bộ phận của chân giò lợn các đầu bếp có thể biến nó thành một món gì đó rất ngon. Móng giò lợn khi được nấu chín có hương vị rất thơm ngon. Trong móng giò lợn có rất nhiều collagen, không những khiến chúng ta không bị tăng cân sau khi ăn mà thậm chí còn có thể bị béo phì. Được cho là có tác dụng làm đẹp. Nó cũng là món ăn được rất nhiều cô gái thích ăn.

Đối với những bạn ít khi đi chợ rau mua đồ ăn, họ đang bối rối không biết làm thế nào để chọn được chân giò lợn ngon, và có rất nhiều người bán hàng ở chợ sẽ bán một số chân giò lợn kém chất lượng hơn, để thu được lợi nhuận lớn hơn. Khi mua chân giò lợn, đừng lúc nào cũng chọn loại lớn. ! Anh hàng thịt lợn chia sẻ. Hãy nhớ câu này, để chọn đúng nhé.

Khi chọn chân giò, tốt nhất bạn nên dùng tay chạm vào trước. Nếu chân giò đã được ngâm vào vật gì đó sẽ có cảm giác dính, còn chân giò chưa ngâm sẽ có cảm giác mềm hơn khi mua về. Ngoài ra, chân lợn tốt hơn thường có màu vàng nhạt và có dính chút máu nên bạn nên cẩn thận khi nhìn thấy những con có màu trắng, béo và không có máu.

Điều đáng nói là chất lượng của móng giò lợn cũng có thể nhìn vào hai vạt của móng lợn, nếu hai vạt của móng lợn mở rộng thì có lẽ móng lợn đã bị để lâu. Các vạt móng được đóng kín có nghĩa là rất tươi nên các bạn yên tâm mua về nhé.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới