TIN TỨC » Kiến thức

Khi mua thịt lợn, tốt nhất bạn không nên mua 2 miếng thịt này, nếu không người bán thịt lợn sẽ chế nhạo: Đồ ngu đây!

Thứ hai, 23/08/2021 06:29

Thịt lợn là loại thịt được ăn phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là trong những dịp lễ tết, bàn ăn của gia đình nào cũng có những món ngon từ thịt lợn như: lạp sườn, giò xào, thịt kho, giò thủ... là thứ mà mọi người thích ăn.

Điều này cho thấy mọi người yêu thích thịt lợn đến nhường nào. Chúng ta không xa lạ gì với lợn. Mỗi bộ phận của nó đều có thể được chế biến thành món ngon. Nhưng các bạn ơi, các bạn có biết trên lợn có hai miếng thịt không nên ăn không? Tốt nhất đừng mua, nếu không người bán thịt lợn sẽ chế nhạo: Đồ ngu đây!

Nhiều người nghĩ rằng bộ phận nào của con lợn cũng ăn được nhưng thực tế không phải như vậy, ở lợn có hai loại thịt là bẩn nhất.

- Loại thứ nhất là phổi lợn: Lợn là động vật ăn tạp, ăn nhiều thức ăn linh tinh, nhiều tạp chất tồn đọng trong phổi mà không được lọc ra, ăn vào sẽ không tốt cho cơ thể con người.

- Loại thứ hai là cổ lợn: Thịt cổ lợn có thể nói là loại thịt rẻ nhất trên con lợn, nhưng cũng là phần bẩn nhất, như đã nói ở trên, lợn ăn nhiều thứ linh tinh, độc tố được hấp thụ vào cổ lợn, đặc biệt là những vết sưng nhỏ trên cổ lợn, càng không thể ăn được, người bán thịt tiết lộ: Chúng tôi ít khi ăn!

Nếu thấy những cục u nhỏ trên cổ lợn, càng không ăn được, hãy nhanh chóng vứt bỏ sớm

Hai loại thịt này có thể nói là bộ phận bẩn nhất của con lợn, khi mua thịt lợn tốt nhất chúng ta không nên mua hai loại thịt này, dù rẻ cũng không ăn được, bạn đã nhớ chưa? Sau khi đọc xong nhớ chia sẻ nhé, nếu thích hãy chú ý theo dõi và chia sẻ các bài viết về món ăn khác nhau cho các bạn mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn!

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới