TIN TỨC » Kiến thức

Khi ở khách sạn và trả phòng, đừng quên mang theo “3 thứ này”, nếu không khách sạn sẽ 'hốt bạc'

Thứ năm, 25/08/2022 11:16

Du lịch ngày càng phát triển, điều chúng ta cần thỏa mãn không phải là đời sống vật chất, mà là đời sống tinh thần của chúng ta cần được nâng lên. Vì vậy con người dần ra đi du lịch, mở rộng tầm nhìn và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mình.

Điều quan trọng nhất để đi du lịch là chỗ ở, nói chung là chúng ta sẽ chọn chỗ ở khách sạn.

Nếu bạn đi du lịch ở khách sạn, hoặc thường xuyên phải ra ngoài ở trong khách sạn. Khi chúng ta chuẩn bị trả phòng, hãy nhớ cất đi “3 món” này trước khi ra khỏi và trả phòng, nếu không khách sạn sẽ kiếm bộn tiền đấy! Mặc dù chúng ta không thể tận dụng nó nhiều, nhưng chúng ta cũng có thể lấy nó đi.

Mặt hàng đầu tiên: dép. Khi chúng ta nhận phòng khách sạn, chúng ta sẽ thấy rằng có hai loại dép khác nhau trong phòng, một loại dép thông thường để chúng ta mang khi đi tắm, và loại còn lại là dép màu trắng dùng một lần với kết cấu mềm mại. Chi phí của loại dép này đã được tính bao gồm trong giá phòng, vì vậy chúng ta có thể mang theo khi ra khỏi phòng. Tuy là dép dùng một lần nhưng vẫn sử dụng được.

Thứ hai: nước khoáng. Trong phòng khách sạn thường có vài chai nước suối và đồ uống, tất nhiên đồ uống cần phải tính tiền riêng, nước suối được khách sạn cung cấp miễn phí nhưng một số khách không hiểu nên hầu hết sẽ không mang nước khoáng để uống. Vì vậy, khi chúng ta trả phòng và rời đi, nếu chúng ta chưa uống nước, chúng ta có thể lấy nó và uống, sau cùng, nước này cũng đã được bao gồm trong tiền phòng.

Cái thứ ba là đồ dùng vệ sinh cá nhân. Khi chúng ta đi du lịch hoặc đi công tác, hầu hết mọi người thường không mang theo đồ vệ sinh cá nhân của mình để đi ra ngoài để thuận tiện cho cuộc hành trình. Và khách sạn sẽ cung cấp cho chúng ta như: sữa tắm, dầu gội, lược, cạo râu, mũ tắm, bàn chải. Họ cung cấp đồ dùng dọn dẹp, cũng đã được bao gồm trong giá phòng. Vì vậy, khi chúng ta trả phòng, chúng tôi có thể mang theo bên mình.

Ba món đồ này tuy rất tầm thường không đáng bao nhiêu tiền cho một khách sạn, nhưng nếu nó thân thiện với môi trường và cần nhu cầu sử dụng thì rất đáng để mang đi.

Vì vậy, nếu bạn đi đến một khách sạn. Khi trả phòng và sẵn sàng đi, tốt nhất bạn nên mang theo ba món đồ này. Vì vậy, lần sau khi bạn đến khách sạn, chỉ cần mang theo ba thứ này bên mình. Dù sao thì mình cũng tự bỏ tiền ra, và tôi không hề ăn trộm, cướp giật.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới