TIN TỨC » Kiến thức

Khi trả phòng, bạn nhớ mang theo ba thứ này, nếu không nhân viên dọn phòng sẽ cười bạn là đồ ngốc

Chủ nhật, 08/05/2022 09:56

Với thực lực kinh tế ngày càng được cải thiện, mức sống của người dân cũng được nâng lên rất nhiều. Có câu nói, cơ sở kinh tế quyết định kiến ​​trúc thượng tầng, có tiền trong tay thì mới nghĩ đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Ăn ngon là chỉ để tồn tại, điều cần thiết bây giờ là để sống.

Vì vậy, đi chơi chắc chắn sẽ trở thành nhu cầu tiêu dùng của hầu hết mọi người, đi chơi thì phải chọn nơi ở, nhà nghỉ khách sạn chắc chắn đã trở thành lựa chọn tốt nhất, hiện nay muôn hình vạn trạng cho du khách và bạn bè lựa chọn.

Nhiều người có thể cảm thấy đặc biệt khó hiểu, tại sao một số khách sạn lại phải chi trả tới vài triệu cho một đêm, và một số khách sạn lại ít hơn tiền triệu. Trên thực tế, hãy suy nghĩ kỹ về khoản chi phí này không chỉ là chi phí ở trong phòng mà còn là chi phí sử dụng các vật dụng khác trong phòng, nếu bạn đến khách sạn ở và khi trả phòng, có ba điều bạn phải nhớ cầm đi, ngược lại nhân viên vệ sinh khi dọn dẹp họ sẽ cười nhạo bạn là đồ ngốc, trả tiền mà không lấy đi thì chẳng phải là đồ ngốc sao!

Đầu tiên là một số đồ dùng vệ sinh cá nhân. Nếu khách không mang đồ vệ sinh cá nhân khi dọn thì người dọn dẹp sẽ mang đi rồi thay đồ mới, bởi sau này mỗi lần khách đến nhận phòng là phải thay đồ mới.

Thứ hai là dép dùng một lần. Những thứ này tuy không có giá trị cao nhưng nếu bạn ở khách sạn vài lần trong năm thì sẽ cộng lại, còn rất nhiều đôi dép chưa mở bạn có thể chọn mang về nhà đi. Vật dụng này cũng rất tiện, nếu bỏ đi thì phí lắm.

Cuối cùng là một số đồ uống. Mặc dù hầu hết thức ăn trong phòng cần phải trả tiền, và giá cả rất đắt. Nhưng trên thực tế, có một số đồ uống miễn phí trong phòng khách sạn, và những đồ uống này thường được cung cấp bao gồm trong giá phòng. Trên thực tế, hầu hết du khách đều bỏ qua loại đồ uống ngon bổ rẻ này, vì đã trả tiền thì nên mang đi, không thể lãng phí một cách vô ích!

Nhiều người có thể nghĩ rằng sẽ rất xấu hổ khi đem những thứ này đi, thực ra tâm lý này rất sai lầm, nếu bạn không cất chúng đi thì những người dọn dẹp sẽ cười nhạo bạn là đồ ngốc. Họ sẽ nghĩ rằng việc lãng phí tiền của bạn mà không mang đi là điều đáng xấu hổ nhất. Trên thực tế, tất cả chúng ta đều phải thiết lập một giá trị tiêu dùng chính xác. Vì bạn tiêu tiền của mình nên thứ này là của bạn. Giải quyết nó như thế nào thì đừng quan tâm đến ánh mắt của người khác. Tôi không biết mọi người nghĩ gì về vấn đề này?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới