TIN TỨC » Kiến thức

Không cần thiết phải sắm hai thiết bị này trong nhà bếp, nhiều người không nghe lời thuyết phục đã tiếc hùi hụi khi mua về nhà

Thứ ba, 22/03/2022 11:10

Khi dọn đến nhà mới, chúng ta sẽ sắm sửa các loại đồ điện, các bà nội trợ khi thấy những thứ mình thích thì sẽ mua hết về nhà. Lấy nhà bếp làm ví dụ, dù có rất nhiều loại thiết bị nhà bếp nhưng chúng ta không thể mua hết được.

Tốt nhất không nên sắm hai loại đồ điện này vào bếp, chúng quá viển vông, nhiều người tiếc rẻ, lại chiếm thêm diện tích khi rảnh rỗi trong bếp, quá vô vị.

Máy rửa bát

Thực tế trong cuộc sống của chúng ta, rất nhiều người thích nấu nướng nhưng không thích rửa bát, rửa bát là một việc rất đau đầu, cả căn bếp cũng cần được lau lại, và nước rửa bát cũng cần thiết khi làm sạch bộ đồ ăn. Việc sử dụng nước rửa thường xuyên không tốt cho da tay và dễ gây thô ráp da tay nên nhiều bà nội trợ không thích rửa bát.

Sau này, ngày càng nhiều người mua máy rửa bát, thiết kế trông rất cao và có thể đặt trong bếp thay cho rửa bát bằng tay, nhưng thực tế không như chúng ta tưởng tượng.

Công việc nấu nướng của chúng ta tương đối nhiều dầu mỡ, đôi khi máy rửa bát rửa không sạch sẽ xuất hiện những vết dầu loang trên bát đĩa do máy rửa bát rửa. Trong trường hợp này, chúng ta phải dùng tay để rửa lần thứ hai, điều này không chỉ gây lãng phí thời gian mà còn lãng phí điện nước. Nếu độ sạch của máy rửa bát không cao thì sau này chúng ta không muốn sử dụng, để máy nhàn rỗi thì tốn nhiều diện tích, chắc chắn sẽ rất tiếc.

Máy lọc nước chất lượng kém

Hiện nay điều kiện sống của chúng ta ngày càng tốt hơn, hầu hết mọi người đều đã lắp đặt máy lọc nước, ngày càng ít người gọi nước đóng bình. Máy lọc nước có thể có tác dụng lọc, sau khi lắp đặt bạn có thể uống nước tinh khiết trực tiếp bằng cách mở vòi, đặc biệt tiện lợi và giá cả phải chăng. Nhưng tiền đề là bạn phải mua được một chiếc máy lọc nước chất lượng, không được ham rẻ những chiếc máy lọc nước giá rẻ khiến nhiều người hối hận vì đã mua nhầm.

Một số máy lọc nước có giá rất rẻ chúng ta không nên mua, có thể đây đều là những sản phẩm 3 không, sau khi mua về chúng ta không thể sử dụng được. Trong quá trình sử dụng máy lọc nước không đạt chất lượng, các chất độc hại sẽ bị kết tủa, dễ bị rơi thành bột, nếu chúng ta uống lâu sẽ rất có hại cho cơ thể. Cũng có nhiều máy lọc nước giá rẻ tiêu tốn nhiều nước hơn, đặc biệt là nước thải trong quá trình lọc, sử dụng cũng sẽ gây lãng phí rất nhiều cho chúng ta.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới