TIN TỨC » Kiến thức

Kiểm tra tâm lý: Chọn 1 trang phục dạ hội, để xem đâu là mẫu đàn ông khiến bạn 'điên đảo'?

Thứ tư, 01/07/2020 19:36

Có 3 chiếc váy dạ hội đẹp lộng lẫy ở bên dưới, việc bạn chọn chiếc váy nào sẽ phản ánh phần lớn mẫu đàn ông lý tưởng trong cuộc đời bạn. Nào các cô gái, hãy cùng thử và xem những thông tin thú vị bên dưới nhé.

Chọn 1 trang phục dạ hội ở trên, để xem bạn có thể kiểm soát kiểu đàn ông như thế nào?

Trang phục A

Nếu chọn trang phục này thì bạn là mẫu phụ nữ thích đàn ông cơ bắp, bạn nghĩ mẫu đàn ông này có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn và dù bạn có làm đi chăng nữa thì bên cạnh bạn, đằng sau bạn luôn có một người đàn ông mạnh mẽ có thể che chở, giúp đỡ trong suốt cuộc đời. Ở bên cạnh một người đàn ông mạnh mẽ, cơ bắp, chững chạc sẽ khiến bạn cảm thấy mình như đang đứng đằng sau một bức tường đá vững chãi. Sự đáng tin cậy, tự tin và một chút độc đoán trong hành vi của anh ấy cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ lâu dài và hài hòa, bởi vì bạn sẽ sẵn sàng tuân theo yêu cầu của anh ấy và thậm chí đôi khi còn cư xử như một cô con gái ngoan ngoãn.

Trang phục B

Đối với bạn, người đàn ông có thể khiến trái tim bạn rung động chính là người đem lại cho bạn sự tin tưởng, cảm giác an tâm. Bạn thuộc kiểu phụ nữ đã không yêu thì thôi, đã yêu là yêu cả đời, gắn bó cả đời. Trong tình yêu hay hôn nhân, bạn trân trọng người chung thủy, đó là phẩm chất cao nhất mà đối phương mang lại. Khi bước vào một mối quan hệ, bạn không vội vàng, hấp tấp, bạn cho mình thời gian quan sát để tìm hiểu đối phương. Bạn cần thời gian để kiểm tra sự chân thành của người đó với mình.

Không giống như đa số những cô gái thời hiện đại ngày nay luôn coi trọng vật chất hơn bản chất con người, bạn quả là cô gái chân thành, sống nội tâm.

Trang phục C

Bạn là tuýp người nhạy cảm, mơ mộng, nhiều suy tư và khá khép kín, khó gần. Bạn hiếm khi để lộ suy nghĩ thật của mình mà thường giấu nhẹm đi, không chia sẻ với ai. Đôi khi bạn cũng rất độc đoán. Tuy vậy, bạn lại rất dễ bị thu hút bởi những ai có cá tính trái ngược mình: mạnh mẽ, tự tin và mạnh bạo. Những chàng trai, cô gái dám theo đuổi tình yêu công khai, hiên ngang đến trước mặt bạn tỏ tình trực tiếp thay vì thả thính sẽ ghi điểm trong mắt bạn.

Bạn mong chờ người đàn ông của mình nhạy cảm, tinh tế trong việc đánh giá con người và sự việc để đưa ra quyết định đúng đắn trong những tình huống cụ thể. Họ luôn biết cách để hoàn thành công việc một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới