TIN TỨC » Kiến thức

Làm sao để tăng sự tự tin và tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc?

Thứ ba, 24/04/2018 11:28

Việc tăng cao sự tự tin phải xuất phát từ chính bạn và bản thân cần có những hành động thiết thực.

Hãy hành động

Làm sao để tăng sự tự tin và tỏa sáng mọi nơi, mọi lúc?​

Điều quan trọng nhất để tăng sự tự tin chính là hãy hành động. Bạn có thể đi bộ đến trò chuyện với một người lạ và sẵn sàng chấp nhận bị từ chối cuộc trò chuyện đó. Hãy tiếp tục thử thách bản thân và đối mặt với nỗi sợ hãi của bản thân. Hành động sẽ tạo ra sự dũng cảm và tự tin.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện hình ảnh của cơ thể. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng và chống lại bệnh tật. Khi có một tinh thần tốt, cơ thể sẽ tăng cường sự tự tin về thể chất.

Ngừng tự so sánh với người khác

Mỗi người đều có những thăng trầm trong cuộc sống của mình. Nhiều người cho rằng sự so sánh chính là kẻ trộm của niềm vui. Nó lấy đi sự tự tin của bạn. Vì vậy để thực sự xây dựng sự tự tin, bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, sống là chính mình và đừng so sánh bản thân với người khác.

Chú ý đến trang phục

Trang phục hiện đại là yếu tố chính tạo nên ấn tượng tích cực ban đầu. Hãy dành vài phút để mặc đồ đẹp và chỉnh đốn nó trước khi bước ra ngoài. Khi bạn cảm nhận tốt về bản thân, bạn sẽ sẵn sàng đối mặt với mọi người.

Nói chuyện một cách quyết đoán

Thay vì nói những từ nối kiểu như 'ums' và 'ahs' bạn nên nói rành mạch, dễ hiểu và dứt khoát. Nếu bạn muốn mọi người lắng nghe chăm chú hơn, hãy học cách nói chuyện thật quyết đoán.

Chăm chút cho nụ cười

Não bộ tạo ra endorphins khi bạn mỉm cười. Nó làm tăng sự tự tin và kinh nghiệm sống. Đôi khi tất cả cuộc nói chuyện, sự thân thiện, cởi mởi chỉ cần bắt đầu bằng một nụ cười rạng rỡ.

Hãy thể hiện tài năng của bản thân

Hãy thể hiện bản thân mình trước mặt những người khác. Cho dù đó là âm nhạc hay khiêu vũ, bạn nên đặt nhiều năng lượng cho việc mình thích. Sự tự tin bắt đầu khi bạn tỏa sáng.

Click xem thêm: Đừng mua loại trứng này - nó có thể khiến bạn nhiễm độc và hôn mê

TiTi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới