TIN TỨC » Kiến thức

Loại lan thích hợp nhất cho người mới tập trồng, đẹp và dễ trồng, nở hoa nhiều lần trong năm, hương hoa tràn ngập khắp nhà

Thứ tư, 17/05/2023 12:35

Phong lan là loài hoa truyền thống nổi tiếng, luôn là loài hoa cao sang được giới văn nhân, học giả yêu thích, cho đến tận ngày nay vẫn là loài cây trồng trong nhà quan trọng ở nước ta, có thể thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Loài hoa được giới thiệu hôm nay có tên là địa lan tứ thời, và nó là loài lan nổi tiếng nhất dành cho người mới chơi.

Địa lan tứ thời thuộc loài hoa kỳ lạ, hoa của nó có cánh hoa kép, có 3 đến 7 chiếc ở lớp dưới, thỉnh thoảng có lưỡi, hoa khá đặc biệt. Khi được chăm sóc tốt, cánh hoa sẽ có màu đỏ hồng, sặc sỡ và có giá trị đánh giá cao hơn, là giống lan rất được những người yêu lan cũ và mới ưa chuộng.

Địa lan tứ thời là một loại lan bốn mùa, nó nở hoa rất siêng năng và được chăm sóc đúng cách, nó sẽ nở hoa liên tục trong một năm, nó xứng đáng với tên gọi, và vì cánh hoa sinh sôi nảy nở nhiều hơn nên hương thơm rất nồng thơm hơn, đặt trong phòng khách, cả phòng tràn ngập hương thơm, hương hoa tràn ngập, ngửi rất dễ chịu.

Cây địa lan tứ thời khỏe, mạnh mẽ, khả năng thích ứng mạnh, dễ chăm sóc, nhiều giống phong lan cần nguyên liệu thực vật đặc biệt để phát triển, địa lan tứ thời thậm chí có thể trồng bằng đất bình thường, gần như dễ trồng như những loại cây xanh và hoa thông thường khác. Tất nhiên, những người mới bắt đầu vẫn khuyên bạn nên sử dụng đất đặc biệt cho lan để cải thiện tỷ lệ sống sót.

Địa lan tứ thời phân chia liên tục hàng năm, và một cây có thể phát triển thành một khóm, điều này có thể thúc đẩy sự tự tin của những người bạn mới chơi lan, nó đặc biệt thích hợp cho người mới làm nghề trồng cỏ tiếp xúc, và nó cũng là một sản phẩm nổi tiếng, giá trị trang trí không phải là thấp, đẹp và dễ trồng, giá không đắt, bạn có thể mua vài cây trồng để nở hoa hàng năm, rất đáng để sở hữu.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)