TIN TỨC » Kiến thức

Logo xe to và logo dọc của Mercedes-Benz có gì khác biệt? Đọc xong bạn sẽ hiểu

Thứ ba, 31/01/2023 12:35

Chắc hẳn có nhiều ý kiến thắc mắc ​​về logo của các dòng xe, ví dụ như xe Mercedes-Benz, tuy đều thuộc thương hiệu Mercedes-Benz nhưng ai cũng nhận thấy một số xe Mercedes-Benz có logo đứng, còn một số khác thì không.

Vậy sự khác biệt giữa chúng là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào logo lớn của Mercedes-Benz. Tổng thể thiết kế của Mercedes-Benz với logo lớn được thiết kế trẻ trung hơn tương tự như dòng M của BMW thiên về phong cách thể thao và trẻ trung. Sau đó, khi xe chạy, cảm giác lái của nó rất mạnh mẽ, cảm giác lái rất thỏa mãn và có cảm giác rất cao cấp. Thì cảm giác lái mạnh mẽ này sẽ khiến các tay lái của chúng ta thêm đam mê. Do đó, loại xe lớn này phù hợp hơn với những tay lái trẻ tuổi.

Xe Mercedes-Benz logo lớn có phong cách tổng thể thời trang hơn từ hình thức bên ngoài, đường nét tổng thể thân xe cũng rất thể thao nên giới trẻ thường thích loại logo lớn này.

Vậy thì chúng ta hãy nhìn vào logo đứng, ngay khi logo xe Mercedes-Benz được dựng lên, mọi người đều có cảm giác bị gò bó, nhưng đó là một sự trưởng thành và ổn định. Vì vậy loại xe này rất ổn định ngay từ hình thức bên ngoài và nó cũng phù hợp hơn cho những người trưởng thành lái xe. Loại xe này chạy trên đường rất ổn định, đồng thời cũng mang đến cho người ta cảm giác áp bức vô hình.

Tuy nhiên, hai logo trên cũng phản ánh hai phong cách khác nhau, vì vậy khi nhiều người trong chúng ta mua xe, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn một chiếc xe phù hợp với bạn sau khi xem xét ngoại hình hoặc khí chất của bạn. Bạn thích loại xe nào?

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới