TIN TỨC » Kiến thức

Lotus chat là gì?

Thứ năm, 24/10/2024 13:02

Lotus chat là ứng dụng mới dành cho người Việt, giúp bạn tạo cuộc gọi với bạn bè và kết nối yêu thương - chia sẻ. Lotus chat bao gồm cả tính năng ghi âm (tùy chọn) giúp bạn nghe lại dễ dàng, chia sẻ cho người thân. Tạo đầu mục công việc và thêm người bạn cần dễ dàng.

Ngày nay, ứng dụng nhắn tin qua internet đã ngày càng phổ biến và gần như thay thế hình thức nhắn tin truyền thống (SMS). Ưu điểm của hình thức này là miễn phí, phản hồi nhanh chóng. Tất cả những gì người dùng cần là thiết bị có kết nối internet và cài được ứng dụng.

Cách đây hơn 1 tuần, thị trường ứng dụng chat tại Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của Lotus Chat - một tân binh được phát triển bởi Công ty Cổ phần VCCorp.

LOUTUS CHÁT LÀ GÌ?

Lotus Chat là ứng dụng nhắn tin với trọng tâm là tốc độ và bảo mật, Lotus Chat sử lý truyền tin siêu nhanh, đơn giản và miễn phí với người dùng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi tin nhắn, tin nhắn thoại, ảnh, video và các tệp dữ liệu bất kỳ (doc,zip,mp3...). Vì vậy, Lotus Chat giống như sự kết hợp giữa tin nhắn SMS và email, thích hợp với rất nhiều nhu cầu từ tin nhắn cá nhân đến công việc.

Lotus Chat là ứng dụng nhắn tin miễn phí, đơn giản, nhanh gọn và bảo mật do người Việt phát triển.

LOTUS CHAT CÓ GÌ NỔI BẬT?

Lotus Chat giúp bạn kết nối với bạn bè, cho phép gửi tin nhắn thật dễ dàng.

Bên cạnh việc gửi tin nhắn thông thường, Lotus Chat hỗ trợ bạn gửi các file ảnh, văn bản, thông tin nhanh chóng và mượt mà.

TÌM KIẾM BẠN BÈ

Lotus chat hỗ trợ tìm kiếm và kết nối bạn bè thông qua danh ba điện thoại và việc tương tác làm fan trên nền tảng mạng xã hội Lotus.

CHAT VỚI BẠN BÈ

Lotus chat kết nối bạn với thế giới phẳng, bạn có thể rút ngắn khoảng cách thông qua tính năng Lotus Chat.

CHAT NHÓM

Lotus Chat nhóm giúp bạn tạo cuộc đối thoại với nhóm nhiều người, phục vụ cho các mô hình họp nhóm, giao lưu, thảo luận, bàn việc ...

Tính năng Quick Chat (Tạo Nhóm Nhanh) giúp bạn tạo nhóm chat riêng ngay trong nhóm chat hiện tại, hỗ trợ thuận tiện cho các nhóm bàn công việc.

QUYỀN RIÊNG TƯ

Lotus hỗ trợ người dùng sử dụng tính năng chat theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn kết nối hoặc không kết nối với từng người.

ĐĂNG BÀI LÊN LOTUS

Lotus Chat Hỗ trợ bạn lưu giữ những đoạn chat có giá trị và có thể lựa chọn đăng lên mạng xã hội Lotus.

MẠCH CHÁT

Lotus Chat có thể viết chữ, gửi ảnh (Gif, Emotion…), gửi link…

Các Unit gửi từ mạng xã hội Lotus sang như các nội dung: Video, Ảnh, Album Ảnh, Gallery Frame, Gallery Single, Bài Blog, Bài Note…

Thao tác trong tin nhắn: gửi chuyển tiếp, trả lời, sao chép, xoá.

Lotus Chat giúp trao đổi thông tin giữa 2 người hoặc 1 nhóm người thông qua máy tính, điện thoại smartphone hoặc các thiết bị khác.

Lotus Chat là ứng dụng dành cho người dùng Việt có tính bảo mật và tiện lợi.

Cũng theo chia sẻ từ nhà cung cấp, Lotus Chat được thiết kế để có thể bảo vệ người dùng, kể cả người không am hiểu về công nghệ. Đội ngũ phát triển Lotus Chat đã cố gắng thiết kế ra các chức năng giúp bảo vệ người dùng một cách chủ động, dù đó là người không am hiểu công nghệ, thông qua việc cung cấp cho người dùng loại "bí danh có bảo vệ", người dùng vào group lạ tránh được soi thông tin, bị inbox, call hay tag làm phiền.

Group Private mang đến môi trường chat an toàn cho tất cả thành viên, khi admin có thể ẩn thành viên với các thành viên khác, tùy chọn chặn mọi thao tác chuyển tiếp, tải ảnh, tài liệu, chụp ảnh màn hình. Nhờ vậy, thông tin được trao đổi trong group sẽ hạn chế bị đưa ra ngoài.

Bên cạnh đó, Lotus Chat cũng thiết kế mặc định để bảo vệ danh tính người dùng, kể cả khi vô tình bị lộ số điện thoại hay bị chuyển tiếp tin nhắn cho người khác.

Ứng dụng cũng cho phép người dùng chỉ cần đăng nhập là đoạn chat, ảnh, tài liệu đã sẵn sàng để sử dụng, không cần thao tác đồng bộ, không phải lo file ảnh để lâu bị mất, bị xóa. Với chức năng đồng bộ tức thời, Lotus Chat có thể login nhanh bằng QRcode, hộp lưu trữ hay cuộc gọi đổ chuông trên mọi thiết bị…

Bên cạnh đó, Lotus Chat cũng chú trọng xây dựng các chức năng gần gũi với người Việt dù là gìn giữ truyền thống, kết nối gia đình hay hướng đến người trẻ, gần gũi với Gen Z qua các chức năng như: nhắc lịch âm, nhắc ngày kỷ niệm, ngày truyền thống, voice sticker, đổi tên, ảnh avatar người yêu theo cảm xúc, cá nhân hóa nickname…

Lotus là một mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới