TIN TỨC » Kiến thức

Lý giải bất ngờ tại sao các siêu anh hùng lại mặc đồ lót ra ngoài

Thứ năm, 11/05/2017 08:14

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao các siêu anh hùng toàn mặc quần lót bên ngoài. Đây là câu trả lời đúng nhất.

"Nhìn kìa, hướng lên bầu trời ấy! Đó là một con chim! Đó là một chiếc máy bay! Không, đó là một người đàn ông mặc đồ lót bên ngoài quần". Đây có thể là một lời giới thiệu vô lý nhưng nó lại đúng khi nói về các siêu anh hùng.

Tại sao mà hầu hết các siêu anh hùng luôn mặc đồ lót bên ngoài cơ thể như một loại đồng phục của họ. Từ Superman, Batman đến Wolverin và cả Cyclops?

Là truyền thống lâu đời của siêu anh hùng

Rất nhiều siêu anh hùng mặc quần lót bên ngoài cơ thể

Cho dù có phải là fan của các siêu anh hùng hay không thì có lẽ bạn cũng tự hỏi rằng tại sao họ luôn mặc quần lót bên ngoài.

Tiết lộ của một biên tập viên

Thực tế, cựu biên tập viên của DC Comics - Julius Schwartz đã tiết lộ nguồn cảm hứng cho bộ trang phục này trong cuốn tiểu sử: "Man of Two Worlds: My life in Science Fiction and Comics".

Nguồn cảm hứng bất ngờ

Schwartz từng là biên tập viên của DC Comics từ năm 1944 đến năm 1986. Ông cho biết bộ đồng phục của Superman (một trong các siêu anh hùng đầu tiên mặc quần lót bên ngoài) thực sự được mô hình hóa từ những bộ trang phục của diễn viên xiếc.

Lý giải bất ngờ

Trong khi đó, có những lý giải bất ngờ nhưng lại khá hợp lý. Một bài báo của Gizmodo cho biết thêm: "Bây giờ cần lưu ý rằng các đô vật, diễn viên xiếc và cả siêu nhân thực sự không mặc đồ lót mà là những chiếc quần giống như đồ lót. Trang phục này tạo nên hình tượng những siêu anh hùng nói chung có năng khiếu vô cùng tài tình và thực hiện các pha hành động nguy hiểm để chống lại tội phạm".

Flash Gordon thậm chí còn mặc sớm hơn Superman

Bên cạnh Superman là một trong những siêu anh hùng đầu tiên mặc quần lót bên ngoài vào năm 1938 thì Flash Gordon còn mặc sớm hơn vào năm 1934.

Và cũng có 1 nữ siêu anh hùng mặc quần lót bên ngoài. Đó là Wonder Woman

Click xem thêm: Tá hóa khi phát hiện cả thành phố sống dưới một cái hố

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới