TIN TỨC » Kiến thức

Máy ép chậm Olivo SJ22, SJ200 bộ đôi hoàn hảo đập tan nóng nực ngày hè

Thứ hai, 06/06/2022 10:49

Olivo SJ22, SJ200 có thể ví như bộ đôi “người hùng thầm lặng” trong gian bếp của bạn với độ ồn tối đa chỉ có 60dB - Top những dòng máy ép êm ái nhất thị trường.

Bộ tản nhiệt dưới giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn. Công suất mạnh mẽ, trục ép thông minh giúp ép kiệt bã đến 98%. Quả xứng danh là trùm cuối của những ly nước ép mát lạnh đập tan cái nóng ngày hè.

Nắng nóng khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu nước. Trẻ em lười ăn rau củ và hoa quả. Mách nhỏ các bà nội trợ thông thái, mùa hè chẳng còn là nỗi lo với các loại nước ép thơm ngon tại nhà với bộ đôi máy ép chậm Olivo SJ22 và Olivo SJ200 siêu hot của nhà Olivo.

Olivo Việt Nam là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Olivo Electronics Việt Nam.

Với cam kết "Cung cấp cho người dùng chất lượng cuộc sống cao cấp cùng những trải nghiệm thú vị và thoải mái". Olivo cung cấp nhiều dòng sản phẩm phù hợp và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Các sản phẩm của nhà Olivo không những chất lượng tốt mà kiểu dáng còn sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn trở nên đẹp hơn. Những sản phẩm nổi bật của Olivo ứng dụng công nghệ tiên tiến phải kể đến là máy ép chậm Olivo SJ22, máy ép chậm Olivo SJ200, máy làm sữa hạt OLIVO X20, nồi chiên không dầu Olivo AF12 và nồi chiên không dầu Olivo AF15.

Máy ép chậm Olivo SJ22 và máy ép chậm Olivo SJ200 ứng dụng công nghệ hiện đại giúp ép kiệt bã đến 98%, động cơ bền bỉ, vệ sinh tháo lắp dễ dàng.

Tính năng làm nước ép đỉnh cao giữ trọn dinh dưỡng không bị phân tầng tách nước

Bộ đôi máy ép đều được cải tiến về phần trục ép, kết hợp với cốc lọc và mắt lưới lọc siêu nhỏ 0.3mm giúp loại bỏ tối đa phần bã lợn cợn, thanh gạt chống kẹt bã giúp loại bỏ hoàn toàn các bã nguyên liệu kẹt trong lưới lọc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trục ép và lưới lọc đem lại hiệu quả ép kiệt đến 98%. Do đó thành quả nước ép thu được rất thơm ngon, không bị phân tầng, tách nước giúp giữ lại trọn vẹn vitamin, enzyme và khoáng chất trong rau củ quả.

Tính năng làm kem thần thánh khiến các bạn nhỏ thích mê

Ngoài việc ép nước trái cây, rau củ Olivo SJ200 còn có chức năng làm kem rất tiện lợi. Cách làm rất đơn giản bạn sử dụng các loại trái cây có sẵn trong nhà sơ chế và để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 3 - 4 tiếng. Lắp phụ kiện cốc làm kem vào máy, bỏ nguyên liệu vào như bình thường vậy là đã có những ly kem mát lạnh rồi. Các mẹ có thể chiều theo mọi sở thích của bé yêu mà không cần lo lắng về an toàn thực phẩm.

Kết hợp với tính năng làm sinh tố tiện lợi

Sở hữu những chiếc máy ép chậm nhà Olivo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Máy ép chậm Olivo SJ200 ngoài chức năng ép nước trái cây rau củ, làm kem máy còn có thể làm sinh tố nữa. Mua 1 mà được 3 vừa tiết kiệm không gian bếp vừa tiện lợi trong sử dụng.

Ngoài hai “siêu phẩm” kể trên Olivo còn rất nhiều các sản phẩm gia dụng thông minh khác như máy ép chậm công suất lớn ép được nhiều hơn trong 1 lần có Olivo SJ189, máy ép chậm nhỏ gọn, tiện mang theo khi cần di chuyển có Olivo SJ210.

Với những ưu điểm trên, những ai đang tìm kiếm một chiếc máy ép chậm đa năng lại bền, khỏe trong tầm giá thì có thể cân nhắc về bộ đôi máy ép chậm Olivo SJ22 và Olivo SJ200. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại website https://olivo.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline 1900 63 83 82 để nhận tư vấn và báo giá phù hợp.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới