TIN TỨC » Kiến thức

Mẹo chống trộm đột nhập trong dịp Tết với cách làm cực đơn giản

Thứ sáu, 20/01/2023 16:37

Bạn có thể làm cho cuộc sống hàng ngày của mình trở nên đơn giản, an toàn và thú vị hơn bằng cách sử dụng một số thủ thuật thông minh.

Cách dán giấy bạc lên tay nắm cửa cho an toàn

Điều đặc biệt quan trọng là đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn khi bạn ở một mình vào ban đêm. Một phương pháp là sử dụng lá nhôm để che tay nắm cửa. Kết quả là, sẽ không ai có thể lặng lẽ mở khóa cửa. Nó cũng sẽ làm cho có vẻ như ai đó đang ở nhà, điều này sẽ làm nản lòng bất kỳ tên trộm nào.

Cách giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn khi ở một mình.

Bên cạnh đó, có những mẹo hữu ích khác:

Cách dùng băng keo để "bẫy" bụi

Cắt một đoạn băng họa sĩ dài 5 hoặc 6 inch. Với mặt dính hướng ra ngoài, gấp đôi băng dính dọc theo chiều dài của nó. Đặt nửa dưới của băng xuống bên dưới vị trí bạn sẽ khoan. Khi bạn bắt đầu khoan, bụi sẽ đọng lại ở mặt trên của băng, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó hướng lên trên.

Cách treo quần áo bằng dây xích nhựa

Đây là mẹo tiết kiệm không gian tốt nhất cho tủ quần áo cao và chật. Có thể treo áo phông và quần áo ngắn khác với sự trợ giúp của dây xích kim loại rẻ tiền và kẹp chữ S.

Lợi ích của miếng lót cho vùng nách ra nhiều mồ hôi

Mùi hương tự nhiên của một người có thể thay đổi từ người này sang người khác. Hyperhidrosis - thường được gọi là đổ mồ hôi bất thường, khiến một số người đổ mồ hôi nhiều hơn mức trung bình. Tin tốt là vấn đề này có một cách giải quyết chi phí thấp. Miếng dán có thể làm giảm hoặc loại bỏ mồ hôi dưới cánh tay. Mặc dù bông thường được sử dụng cho miếng đệm dưới cánh tay, nhưng một số hàng hóa có chức năng nhựa vinyl như một chất kết dính để tăng độ bền của miếng đệm. Một số miếng đệm có thể tái sử dụng này thậm chí còn đi kèm với dây đai để có thể đeo chúng một cách kín đáo dưới lớp quần áo.

Cách làm sạch dép xỏ ngón trong máy rửa bát

Dép xỏ ngón có thể được làm sạch trên giá trên cùng của máy rửa chén, vì vậy hãy mở chúng ra và ném chúng vào đó. Đặt chúng xuống với đế hướng lên trên để bình xịt có thể tiếp cận với chúng. Sau lần giặt đầu tiên, nếu đôi giày vẫn chưa sạch, hãy giặt lại lần nữa. Nếu chúng có mùi hoặc vết bẩn mạnh, bạn có thể thử rửa chúng trong máy rửa chén, nhưng nếu chúng chỉ cần được xả sạch, bạn có thể bỏ qua chất tẩy rửa.

Cách làm sạch miếng bọt biển trong máy rửa chén

Làm sạch miếng bọt biển dễ dàng bằng cách đặt nó vào máy rửa chén (ở giá trên) và chọn chu trình sấy khô. Cũng có thể pha nửa thìa cà phê thuốc tẩy mạnh với một lít nước ấm và ngâm miếng bọt biển trong đó một phút.

Cách sửa bản lề cửa kêu cót két

Một thanh xà phòng, được cọ xát theo chuyển động tròn, có thể khá hữu ích để bôi trơn bản lề và giảm tiếng kêu cót két của cửa. Sau đó, xoay cửa để mở và đóng để đảm bảo xà phòng đến được tất cả các bộ phận của bản lề.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)