TIN TỨC » Kiến thức

Mẹo chụp ảnh: Khi đi chơi muốn ảnh đẹp 'triệu like' thì dưới đây là 9 kiểu tạo dáng bắt mắt, đẹp và tự nhiên

Thứ bảy, 27/04/2024 13:25

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay giữa núi sông tự nhiên, bạn đều có thể dễ dàng ghi lại vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Nhiều người khi chụp ảnh chỉ biết giơ tay chữ V nhàm chán mà không hề biết tạo dáng như thế nào. Nếu bạn là cô nàng nhút nhát hay ngại “diễn” trước camera như vậy thì hãy học theo ngay các kiểu tạo dáng dưới đây, mỗi tư thế sẽ giúp bạn trông thật xinh khi chụp ảnh đi chơi.

1. Tương tác với máy ảnh khi cầm đạo cụ nhỏ

Chọn một đạo cụ nhỏ phù hợp với khung cảnh, chẳng hạn như một bông hoa hoặc một cuốn sách và dễ dàng cầm nó trên tay để tương tác với máy ảnh. Hành động này không chỉ có thể giải tỏa căng thẳng mà còn tạo thêm sự thú vị cho bức ảnh, khiến bạn trông sinh động và thú vị hơn.

2. Ngồi xuống và mỉm cười nhìn vào camera

Khi chụp ảnh, hãy tìm một góc hoặc bãi cỏ thoải mái, ngồi nghiêng người, đưa chân nhẹ nhàng về phía trước, đặt tay tự nhiên lên chân và mỉm cười nhìn vào camera. Tư thế này thể hiện sự thư giãn, thoải mái của bạn, đồng thời nó còn có thể làm nổi bật vẻ sang trọng, bắt mắt và xinh đẹp của bạn.

3. Ngồi xổm xuống và mỉm cười

Khi chụp ảnh bên ngoài, dù là trên bãi cỏ hay trên bãi biển, hãy ngồi xổm xuống, mỉm cười và nhìn lại máy ảnh. Tư thế này không chỉ tự nhiên mà còn thể hiện sức sống và sự duyên dáng của bạn, khiến mọi người cảm nhận được vẻ đẹp hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

4. Dang rộng cánh tay, nhắm mắt lại và mỉm cười

Khi chụp ảnh, bạn có thể dang rộng vòng tay, nhắm mắt, nhếch khóe miệng trong ngày nắng và tận hưởng sự yên tĩnh, ấm áp của khoảnh khắc này. Tư thế này truyền tải tình yêu cuộc sống và sự tôn trọng thiên nhiên của bạn, khiến mọi người cảm nhận được năng lượng tích cực của bạn.

5. Cầm mũ trên tay, nhìn vào camera và mỉm cười

Khi chụp ảnh, bạn có thể đội mũ thời trang, cầm vành trên tay, nhìn vào ống kính với nụ cười tự tin. Tư thế này không chỉ thể hiện gu thời trang của bạn mà còn làm nổi bật sự tự tin, quyến rũ của bạn, khiến bạn trở nên bắt mắt và xinh đẹp.

6. Xoay người hướng về phía mặt trời, nhắm mắt

Khi chụp ảnh, bạn có thể hướng mặt trời mọc, đứng nghiêng, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, để ánh nắng chiếu vào mặt. Tư thế này khiến mọi người cảm nhận được sự yên bình và hy vọng của buổi sáng, đồng thời cũng thể hiện thái độ tích cực của bạn với cuộc sống.

7. Đứng nghiêng người giữ vành mũ

Khi đứng, bạn có thể quay mặt về phía máy ảnh và giữ nhẹ nhàng vành mũ. Tư thế này thể hiện sự điềm tĩnh và điềm tĩnh của bạn, đồng thời nó cũng có thể làm nổi bật đường nét khuôn mặt của bạn và tạo thêm nét nghệ thuật cho bức ảnh.

8. Nghiêng người và cười trước ống kính

Trước khung cảnh tuyệt đẹp, hãy chụp ảnh trực diện và khoe nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Cử chỉ này đơn giản và trực tiếp, có thể thể hiện sự chân thành và hạnh phúc của bạn, đồng thời khiến mọi người cảm nhận được tâm trạng vui vẻ của bạn.

9. Đứng nghiêng, giữ mũ, nhìn lại camera và mỉm cười

Khi chụp ảnh, bạn có thể đứng nghiêng và chụp ảnh. Nếu không biết đặt tay vào đâu, bạn có thể cầm mũ rồi chụp ảnh cùng nhìn lại camera và mỉm cười.

Với những cách tạo dáng chụp ảnh đơn giản nhưng hiệu quả này, những bức ảnh đi chơi của bạn sẽ bắt mắt và đẹp hơn. Dù bạn đang ở trên đường phố hay giữa núi sông tự nhiên, bạn đều có thể dễ dàng ghi lại vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới