TIN TỨC » Kiến thức

Miệng chú chó không ngừng 'chảy máu', người chủ hoảng sợ đưa nó đến bệnh viện, kết quả kiểm tra mới xấu hổ làm sao!

Thứ ba, 08/09/2020 19:02

Ngày nay, chó là vật nuôi, thú cưng vô cùng quen thuộc trong các gia đình và việc chăm sóc những chú chó cũng không phải chuyện đơn giản. Nhiều người cho rằng mọi người không nên quá chủ quan khi nuôi chó bởi dù sao chúng cũng không thể ý thức được hết mọi hành động của mình trong cuộc sống.

Ngoài việc nuôi những loại chó nhỏ thì chó Golden Retriever (loại chó lông vàng lớn) cũng được mọi người rất ưa chuộng. Golden Retriever là giống chó loại nhỡ có thân hình cân đối, khỏe mạnh. Chúng có bộ lông màu từ vàng kem đến vàng nâu. Ngoài ra, một trong những ưu điểm nữa của giống chó này là luôn mong muốn làm hài lòng chủ nhân, khả năng học hỏi và tình yêu con người đã biến chúng trở thành những người giúp việc tận tụy cho người mù và những người tàn tật khác.

Ngoài những đặc điểm rất tuyệt vời như vậy, trong nhiều trường hợp những chú chó này cũng nghịch ngợm “như những đứa trẻ”. Và một gia đình đến từ Trung Quốc đã gặp tình huống chớ trêu này. Thú cưng của họ gây sợ hãi cho toàn bộ các thành viên khi xuất hiện trong tình trạng mặt và miệng đầy máu.

Hôm đó, chủ nhân chú chó đã gọi và có ý định đưa chú ra ngoài đi dạo như mọi ngày. Gọi một lát không thấy đâu thì chạy vào, người đàn ông đã vô cùng sợ hãi khi thấy chú chó miệng và mặt đầy "máu". Ông liền chạy tới gần chú chó hô lớn: “Tại sao vậy, sao đột nhiên lại như vậy”.

Người chủ hoảng sợ liền bế chú đưa thẳng đến bệnh viện thú y gần đó, trong lúc đang chờ bác sĩ thì chú chó liên tục ho và "máu" liên tục chảy lên sàn, miệng và lưỡi chú chó đều có màu đỏ tươi. Mọi người thấy vậy liền nhường chỗ cho chú chó này được kiểm tra trước, ông chủ thì liên tục vỗ về: “Không sao, đừng sợ, có tao ở đây rồi”.

Bác sĩ sau một lúc đã tìm ra thủ phạm chính là rất nhiều hột mận lớn mắc trong cổ họng chú chó. Ngay lập tức bác sĩ đã lấy ra và xử lý cho chú chó được an toàn. Ông chủ thấy vậy liền rất bất ngờ và giải thích rằng: “Hôm qua tôi có mua một túi mứt mận và để trên bàn, không hiểu sao sáng nay lại không thấy đâu, hóa ra là nó đã “ăn vụng” lúc nào không hay. Rất may đã không có sự việc đáng tiếc nào, rất cảm ơn bác sĩ”.

Câu chuyện này khiến cho tất cả không khỏi bật cười và cũng không quên chia vui cùng ông chủ, rất may chú chó đã an toàn. Đây cũng là một trong những bài học dành cho những người nuôi chó, nên chú ý đến thú cưng của mình nhiều hơn nếu không muốn những tình huống “khó đỡ” có thể xảy ra.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới