TIN TỨC » Kiến thức

Mọi người có thể ngửi thấy tính cách của bạn và 9 điểm nghe có vẻ quá kỳ lạ nhưng nó là có thật

Thứ bảy, 02/04/2022 20:44

Hóa ra, hơn 80% loài động vật , 90% đại dương và 99% vi sinh vật trong cơ thể vẫn chưa được chúng ta biết đến. Vì vậy, những khám phá mới dựa trên nghiên cứu khoa học dưới đây có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Những sự thật dưới đây sẽ chứng minh thế giới xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ:

1. Chúng ta đều biết rằng một số loài động vật có thể mọc lại chân hoặc đuôi, nhưng sên biển là "nhà vô địch" về khả năng tái sinh. Những sinh vật này có thể phát triển một cơ thể hoàn toàn mới trong vòng vài tuần. Đầu tự sống, chờ phần còn lại của cơ thể phát triển trở lại.

2. Để ghi nhớ điều gì đó dễ dàng hơn, các nhà nghiên cứu khuyên bạn nên nhắm mắt lại, vì nó có khả năng làm tăng độ chính xác của trí nhớ.

3. Mọi người có thể ngửi thấy tính cách của bạn. Hóa ra rằng mùi cơ thể có thể nói với những người xung quanh rằng bạn có phải người hướng ngoại hay không và cảm nhận được tính cách nổi trội của bạn.

Mọi người có thể ngửi thấy tính cách của bạn, đây là điều mà ít ai biết.

4. Cú không có nhãn cầu, mắt của chúng có dạng ống. Vì vậy, chúng không thể di chuyển mắt, và kết quả là con cú có thể xoay đầu 270 độ sang trái và phải và 90 độ lên xuống.

5. Những người nuôi chó có xu hướng hướng ngoại và mong muốn làm hài lòng người khác, trong khi những người yêu mèo lại hướng nội và tò mò hơn.

6. Những con mèo thích ngồi trong các hình vuông và hình tròn mà chủ tạo ra trên sàn nhà. Nghiên cứu phát hiện ra rằng điều này xảy ra bởi vì mèo tưởng tượng ra những ra đây là những chiếc hộp.

7. Các nghiên cứu chỉ ra rằng càng lớn tuổi, con người càng coi trọng của cải vật chất. Vì vậy, khi mua quà cho ai đó hay lưu tâm đến yếu tố tuổi tác để mua những món đồ có giá trị tương xứng.

8. Mọi người nói về trí thông minh và chỉ số IQ rất nhiều. Nhưng hóa ra thành công phụ thuộc vào trí tuệ cảm xúc nhiều hơn gấp 2 lần so với chỉ số IQ.

9. Con người là động vật duy nhất có thể đỏ mặt.

10. Lưỡi của bạn có thể ngửi thấy mùi giống như mũi. Vì lưỡi có cùng các thụ thể mùi được tìm thấy trong mũi của chúng ta.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới