TIN TỨC » Kiến thức

Một loại hoa leo dễ trồng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể trồng để tạo nên một vườn hoa rực rỡ

Thứ bảy, 06/07/2024 08:39

Hoa giấy là loại hoa vừa đẹp lại dễ trồng. Với những người mới bắt đầu trồng hoa thì có thể chọn hoa giấy để làm đẹp cho nhà mình.

Đối với những nhà có ban công hoặc sân vườn thì việc chọn một số cây dây leo để trồng là thích hợp nhất. Không giống như những chậu cây thông thường, dây leo thực sự rất đẹp và ấn tượng, có tác động thị giác khác. Tuy nhiên, trong số các loài dây leo thì hoa giấy là lựa chọn phù hợp nhất cho những người mới bắt đầu trồng hoa.

Với hoa giấy, bạn có thể trồng trong chậu hoặc dưới đất tùy theo điều kiện nhà mình. Ưu điểm của hoa giấy là phát triển nhanh và theo mọi hướng. Nó liên tục phân nhánh, một thành hai, hai thành bốn và có thể dễ dàng phát triển thành một cây lớn.

Vì hoa giấy có sức sống mạnh liệt nên không cần lo lắng không thể giữ được sự sống. Chỉ cần bạn cung cấp đủ ánh sáng và nước, về cơ bản nó có thể tồn tại. Nước bạn thường dùng để rửa rau có thể đổ trực tiếp lên cây hoa giấy.

Hoa giấy nở rất lâu và với số lượng lớn. Hầu hết các loài hoa nở tối đa hai mùa, nhưng hoa giấy nở quanh năm. Khả năng sinh sản của nó cũng rất đáng kinh ngạc.

Nếu bạn muốn trồng loại hoa giấy thì rất đơn giản. Trước hết, hãy dọn sạch một khoảng đất trống để trồng. Trồng hoa giấy cũng không khác gì trồng cỏ dại ven đường. Chỉ cần bạn trồng hoa giấy trong đất là chắc chắn nó sẽ sống sót.

Hoa giấy không sợ lạnh. Nhiều loài hoa bước vào thời kỳ ngủ đông trước mùa đông và cần trải qua quá trình xuân hóa trước khi có thể nở hoa, nhưng hoa giấy không sợ lạnh. Ngay cả khi nhiệt độ giảm xuống, hoa giấy vẫn có thể nở hoa, phát triển tốt.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới