TIN TỨC » Kiến thức

Một nơi trên thế giới, mà bạn có thể trực tiếp ra chợ chọn vợ và mang về nhà nếu yêu thích!

Thứ năm, 22/10/2020 19:08

Tình trạng mất cân bằng giới cũng xảy ra ở nhiều nước Châu Âu, trong đó có một số nước tỉ lệ phụ nữ nhiều hơn nam giới.

Khi nói về quốc gia mất cân bằng giới tính nghiêm trọng nhất Châu Âu, người ta nghĩ ngay đến Latvia là quốc gia mất cân bằng giới tính nghiêm trọng nhất trên thế giới. Trong số 500 cô gái ở Latvia, ít nhất 400 cô gái chưa có bạn trai, trong đó 300 cô gái không có bất kỳ kinh nghiệm tình yêu nào. Việc các cô gái không lấy chồng ở độ tuổi kết hôn là rất phổ biến, vì vậy đất nước này hiện thực hiện chế độ đa thê.

Nhưng còn có một đất nước rất lạ trên thế giới đó là đàn ông nước này chỉ cần đến tuổi lấy vợ là không phải lo lấy vợ, trai độc thân có thể tự ý đi chợ chọn vợ.

Quốc gia này là Maroc, là một quốc gia Ả Rập trên bờ biển phía tây bắc châu Phi. Đất nước này có phong cảnh tuyệt đẹp. Hàng năm có một lượng lớn khách du lịch ở Maroc đến tham quan, trong số người Maroc có 75% là người Ả Rập, 20% là người Berber, và 5% là các dân tộc khác. Người Berber ở đất nước này có một lễ hội rất đặc biệt, tháng 9 hàng năm có lễ hội cô dâu kéo dài trong ba ngày. Trên thực tế, một lễ hội như vậy hơi giống một chương trình hẹn hò lớn ngoài trời. Tất nhiên, mục đích chính của sự kiện như vậy là để thúc đẩy một cuộc hôn nhân tốt đẹp, có lẽ vào ngày lễ, những người độc thân sẽ gặp được người bạn đời của mình khi đến đây.

Ngoài ra, tuổi kết hôn của các cô gái địa phương tương đối sớm. Chỉ cần con gái đủ 16 tuổi là có thể kết hôn. Vào ngày lễ hội, các cô gái độc thân sẽ mặc đồ trắng và xếp hàng chờ trước nhà thờ cùng với người thân của họ. Những chàng trai độc thân có thể thoải mái lựa chọn trong số những cô gái này và đưa tay phải về phía người con gái mình thích, chỉ cần cô gái nắm tay bạn có nghĩa là họ sẵn sàng kết hôn với bạn. Bạn có ghen tị với những lễ hội như Maroc không?

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới