TIN TỨC » Kiến thức

Mua nhà tầng nào tốt? Hãy lắng nghe phân tích của người trong cuộc, tôi tin bạn sẽ hiểu

Thứ sáu, 21/07/2023 06:32

Khi mua nhà chúng ta cần xem xét rất nhiều yếu tố, trong đó nền nhà là yếu tố quan trọng nhất để chúng ta chọn nhà.

Nếu chọn được nền nhà tốt thì nhiệt độ dễ chịu, tầm nhìn thoáng rộng, một môi trường tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta, nếu sàn nhà không được chọn tốt thì không những ảnh hưởng đến sự thoải mái trong sinh hoạt mà còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng của chúng ta.

Vì vậy, trước khi mua nhà, chúng ta nên tìm hiểu trước những kiến ​​thức liên quan về việc mua nhà, chẳng hạn người thông minh không bao giờ chọn những tầng này. Mua nhà tầng nào tốt? Hãy nghe phân tích của người trong cuộc, bạn sẽ hiểu.

Chúng ta biết rằng khi mua nhà, giá của mỗi tầng là khác nhau, và căn nhà tốt nhất không nhất thiết phải là căn nhà đắt nhất, vì vậy chúng ta phải thận trọng khi mua nhà, lựa chọn cẩn thận và đừng chỉ tin vào những gì rao bán, nếu không thì sống trong một ngôi nhà thiếu ánh sáng và cách âm kém sẽ rất đau đầu.

Nhiều bạn khi mua nhà sẽ loại trừ tầng 1 và tầng thượng trước, sau đó mới chọn nhà tầng trung, họ cho rằng nhà tầng trung chất lượng vẫn đảm bảo, sinh hoạt thoải mái. khá cao. Ánh sáng và thông gió tương đối tốt, sống trong một môi trường như vậy khiến bản thân cảm thấy thoải mái về thể chất và tinh thần. Nhưng khi gia đình chúng ta mua nhà, chúng ta cũng phải cân nhắc rằng ngôi nhà ở tầng trung lưu không tốt như chúng ta tưởng tượng, vì vậy đừng mua nó một cách tùy tiện.

Trên thực tế, điều này cũng liên quan đến vị trí của bất động sản và môi trường xung quanh, ví dụ như vị trí của bất động sản không tốt, nhưng chúng ta đã mua một ngôi nhà ở tầng trung, vì vậy ánh sáng của nó sẽ không đặc biệt tốt. Trong thời tiết cát thổi, không khí có rất nhiều bụi, nếu chúng ta muốn mở cửa sổ để thở thì tất cả bụi trong không khí sẽ vào nhà, chưa kể còn gây hại cho cơ thể chúng ta, và còn rất rắc rối để làm sạch.

Thông thường, ngoài các tòa nhà cao tầng có từ 8 đến 11 tầng ra thì phân tích từ góc độ vị trí địa lí và phong thủy, lựa chọn tốt nhất khi ở nhà cao tầng như sau:

Đối với tòa nhà 15 tầng thì tầng 7 đến 12 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 22 tầng thì tầng 7 đến 17 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 24, 25 tầng thì tầng 7 đến 20 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 26 tầng thì tầng 7 đến 21 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 28 tầng thì tầng 8 đến 22 tốt nhất để ở.

Đối với tòa nhà 39 tầng thì tầng 8 - 25 tốt nhất để ở.

Tóm lại, khi lựa chọn tầng tốt nhất để mua căn hộ cho mình và gia đình mình thì cần phải xử lí tốt các vấn đề về ngũ hành và đạt được những trạng thái hài hòa về môi trường, địa lý là điều tốt đẹp nhất.

Ngoài ra, khi mua nhà, chúng ta cố gắng không chọn nhà sát mặt đường, vì như thế xe cộ qua lại nhiều sẽ gây ồn ào, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ, có bạn sẽ cho rằng nhà bên cạnh đường đi lại thuận tiện hơn, đi làm bằng xe buýt rất tiện, nhưng còn phải xem xét tình hình cụ thể, nếu mua phải căn nhà môi trường kém, chỗ ở kém sẽ rất đau đầu.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới