TIN TỨC » Kiến thức

Mục tiêu của kẻ hiếp dâm và cách chống trả mang lại an toàn nhất

Thứ hai, 29/05/2017 08:11

Mục tiêu của kẻ hiếp dâm là những phụ nữ như thế nào và làm cách nào để chống trả đối tượng này? Bài viết dưới đây sẽ lý giải giúp bạn.

Những tin tức về các vụ tấn công tình dục phụ nữ hàng ngày vẫn tràn đầy trên mạng có khiến bạn sợ hãi? Làm thế nào để tự bảo vệ bản thân khỏi điều này?

Kẻ hiếp dâm sẽ tìm đến mục tiêu như thế nào?

Nhiều kẻ hiếp dâm có sở thích đặc biệt với mái tóc phụ nữ. Họ thích tóc đuôi ngựa hoặc tóc bím của phụ nữ. Điều này có thể khiến kẻ hiếp dâm dễ dàng túm lấy tóc phụ nữ. Vì vậy, những phụ nữ tóc ngắn sẽ là mục tiêu thường xuyên.

Điều tiếp theo những kẻ hiếp dâm hướng tới là cách ăn mặc của nạn nhân. Họ sẽ tìm những cô gái mặc trang phục theo kiểu "một mảnh" (ví dụ: váy, áo quần một mảnh). Điều này sẽ khiến kẻ hiếp dâm dễ dàng cắt, kéo áo của nạn nhân hơn.

Kẻ hiếp dâm thường tấn công nạn nhân lúc sáng sớm hoặc tối muộn

Cùng với đó, kẻ hiếp dâm sẽ thường tìm đến những phụ nữ đang đi bộ bởi như thế sẽ dễ dàng kiểm soát tình hình hơn. Thời gian họ tấn công phụ nữ là vào thời điểm sáng sớm hoặc khi trời tối. Địa điểm "hành sự" có thể là bãi đậu xe của công ty, nhà để xe tòa nhà, nhà vệ sinh công cộng...

Cuối cùng, nhiều kẻ hiếp dâm sẽ không phạm tội tại địa điểm khống chế người phụ nữ. Họ sẽ di chuyển đến một vị trí nào đó tạo được sự an tâm để không phải lo lắng về việc bị bắt.

Vậy cần làm gì để chống kẻ hiếp dâm?

Đầu tiên bạn cần tránh trở thành mục tiêu của kẻ hiếp dâm bằng cách hạn chế ra ngoài vào đời điểm ít người qua lại, ăn mặc kín đáo và an toàn vào thời điểm đó.

Khi thấy có đối tượng tình nghi, hãy nhìn vào gương mặt của người đó và nói chuyện lịch sự những câu như: "Cho tôi hỏi mấy giờ rồi", "Thời tiết xấu quá, lạnh nhỉ". Sự chủ động của bạn cùng với việc nhìn rõ gương mặt đối phương sẽ khiến kẻ có ý định hiếp dâm rơi vào thế bị động hoàn toàn.

Nếu kẻ hiếp dâm quyết tâm làm liều, hãy la hét thật to và kêu cứu nếu khu vực đó vẫn có người qua lại. Nếu trong trường hợp địa điểm đó hoang vắng và bạn tuyệt vọng trong khả năng kêu cứu, hãy bình tĩnh nói chuyện nhẹ nhàng. Cách này có thể giúp bạn và mang lại hiệu quả không ngờ trong việc tìm lối thoát.

Khi đối tượng vẫn quyết "hành sự", bạn cần yêu cầu họ dùng bao cao su để tránh những bệnh lây lan qua đường tình dục. Đa phần kẻ hiếp dâm sẽ không chuẩn bị cho tình huống này. Bạn có thể đề nghị đối tượng đi mua bao cao su và tìm kế trốn chạy.

Nếu đã tuyệt vọng trong việc trì hoãn đối phương hoặc la hét cầu cứu, bạn cần bình tĩnh, giả vờ chiều chuộng kẻ hiếp dâm để tránh bị giết. Trong lúc đó, hãy quan sát và tận dụng mọi sơ hở của đối tượng, tấn công vào những khu vực nhạy cảm bằng vật dụng xung quanh. Những vùng kẻ hiếp dâm dễ sơ hở, bạn dễ tấn công và mang lại hiệu quả cao nhất là bộ phận sinh dục, mắt và cổ.

Khi kẻ hiếp dâm đã đau đớn, bạn cần chạy thật nhanh, tìm kiếm mọi sự giúp đỡ có thể để thoát thân. Nếu có thể hãy học cho mình một vài thế võ đơn giản để tự vệ.

Click xem thêm: Cuộc sống địa ngục của gái bán dâm tại nơi mại dâm là hợp pháp

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới