TIN TỨC » Kiến thức

Muốn biết vận mệnh có tốt không, nhìn vào tóc là biết!

Thứ bảy, 09/12/2017 07:53

Thông qua mái tóc bạn sẽ đoán được rất nhiều về đặc điểm tính cách của người chủ sở hữu nó. Hãy cũng xem những thông tin thú vị ở dưới đây về mái tóc nhé.

Người ta thường nói mái tóc là nơi thể hiện rõ tính khí, thần thái và thái độ của của con người trong cuộc sống. Mái tóc đối với người phụ nữ luôn rất quan trọng. Dù ở bất kì nơi đâu, thời điểm nào thì mái tóc cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Cùng xem những thông tin thú vị về tính cách con người thông qua mái tóc nhé.

Tóc mỏng

Người Trung Quốc cho rằng tóc là một phần quan trọng trong thuật xem tướng số, đặc biệt có thể đoán tính cách qua mái tóc.

Người có tóc mỏng tính tình ôn thuận, khí chất nhã nhặn, bình thường là hướng nội, rất ít bộc lộ chân tướng của mình nhưng cơ thể hơi yếu.

Những người này cho dù là làm việc hay học tập đều thiếu sự bền bỉ, dẻo dai cần thiết. Người không thích suy nghĩ, thiếu tinh thần phấn đấu, khi làm việc thì sợ trước sợ sau, khiến công việc trì trệ. Đặc biệt khi họ đạt được một chút thành tích thì đã thỏa mãn.

Khả năng chịu đựng của họ rất cao nhưng một khi đã vượt ngưỡng chịu đựng thì không ai có thể cản nổi. Trong tình yêu, người tóc mỏng rất nhạy cảm và họ dễ bị tổn thương khi biết mình bị phản bội hay lừa dối.

Tóc xoăn

Phụ nữ tóc xoăn thường được coi là người có bản tính nóng vội, ăn to nói lớn, miệng nói, tay làm, số phận vất vả, chuân truyên, thường là người gánh vác trọng trách của gia đình, họ tộc.Tóc xoăn đi kèm với cứng và khô là người tốt bụng nhưng cực kỳ lận đận, phần nam tính lấn át phần nữ tính.

Tóc thẳng

Phụ nữ có mái tóc này thường là người sống đơn giản, rất tự lập trong cuộc sống. Họ thường suy nghĩ mọi việc rất chín chắn, điềm tĩnh và kín đáo. Họ thường có tính cách hướng nội, không quen ra lệnh. Khi xử lý vấn đề thiếu tính quyết đoán, thiếu chính kiến, hay dựa vào người khác, dễ dao động. Nếu gặp được người lãnh đạo tốt thì họ có thể phát huy đầy đủ sở trường của mình.

Tóc dày

Người tóc dày là người thuộc dạng tiêu cực, không thích xuất đầu lộ diện, thường ngày chỉ biết cặm cụi làm việc nhưng bù lại tính cách ôn hoà nên dễ được người khác yêu mến. Về mặt tiền tài thường tiết kiệm, có thể tận tâm tận lực vì chồng con, luôn cố gắng xây dựng một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp.

Tóc ngắn

Là những người năng động, sôi nổi và đầy cá tính. Những người nào thích kiểu tóc ngắn chắc chắn rất thông minh và luôn muốn thử sức mình với mọi thứ mà không ngần ngại, đồng thời họ luôn tự tin, muốn làm những điều mà mình thích và sẽ không để bất kỳ ai làm ảnh hưởng đến những quyết định của mình. Những người phụ nữ sở hữu một mái tóc ngắn đích thị là một người mạnh mẽ và dứt khoát. Họ có thể sẽ hơi bướng bỉnh, nóng tính một chút nhưng chắc rằng, họ có một tâm hồn giàu tình cảm và sẵn lòng giúp đỡ người khác hết sức mình.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)