TIN TỨC » Kiến thức

Muốn giàu có, phú quý nhớ đừng chặt 3 loại cây này, kẻo hối hận

Chủ nhật, 14/01/2024 15:56

Trong phong thủy, những loại cây này thường mang lại may mắn tài lộc, nhất định bạn đừng bao giờ chặt.

Cây cau

Người xưa có câu trước cau sau chuối, nhằm thể hiện ý nghĩa rằng phía trước nhà trồng cây câu sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, cây cau còn thể hiện sự ý chí kiên cường, mạnh mẽ của một gia đình, mang đến cho mọi người nhiều may mắn, sung túc. Ngoài ra, cây cau phía trước nhà còn thể hiện sự gắn bó tập thể. Nếu chúng vẫn còn tươi tốt thì đừng chặt bỏ.

Cây lộc vừng

Người xưa tin rằng lá lộc vừng tượng trưng cho tiền tài, địa vị. Bên cạnh đó, cây lộc vừng có hoa đỏ nở rộ mang đến nhiều sự may mắn cho gia chủ, thậm chí còn thể hiện sự sum vầy, hạnh phúc. Vậy nên, nếu như nhà bạn có trồng cây lộc vừng trong vườn thì đừng bao giờ có ý định chặt nó đi. Bởi càng nuôi càng mang lại nhiều phước báu, con cháu đời đời giàu có.

Cây tùng

Ông bà ta thường ví người đàn ông như cây tùng, cây bách thể hiện sự bản lĩnh kiên cường hiên ngang trước gió bão. Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào thì họ cũng có đủ ý chí nghị lực và luôn vượt qua dễ dàng để giành được thành công cho mình.

Bởi vậy, nếu như trong nhà bạn có trồng loại cây này thì bạn đừng bao giờ có ý định chặt nó đi. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tài lộc, cũng như nguồn dương khí trong nhà nhất là với người đàn ông trụ cột.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới