TIN TỨC » Kiến thức

Muốn tránh xui xẻo cần vứt bỏ ngay những món đồ này khi năm mới đến

Thứ ba, 31/12/2019 10:07

Năm mới đến cũng là lúc bạn nên vứt bỏ những món đồ dễ mang lại điều không may mắn.

Đồng hồ chết

Đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian, sự sống. Khi đồng hồ ngừng chạy, người ta tin rằng đó là điềm xấu, mất mát, không mang lại sự may mắn.

Do đó khi đồng hồ bị chết, bạn nên mang chúng ra hàng sửa ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Lịch cũ

Cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy, luân chuyển liên tục. Nếu giữ lại những tấm lịch cũ sẽ gây ra sự thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc làm ăn của gia đình, dù có vất vả, chăm chỉ đến đâu cũng vẫn ngày càng nghèo đi.

Để mọi việc được thuận buồm xuôi gió, cứ hết 1 ngày bạn nên xé bỏ tờ lịch cũ và khi hết 1 năm thì nên thay bằng cuốn lịch mới ngay.

Gương, bát, đĩa vỡ

Theo phong thủy, những vật dụng như gương, bát, đĩa khi bị vỡ thường mang đến những điềm xui xẻo cho gia đình. Người xưa cho rằng gương, bát vỡ là điềm báo của một sự chia li trong mối quan hệ nào đó, những điều không tốt lành sẽ xảy đến, mối quan hệ trong gia đình đang diễn ra phức tạp sẽ có nguy cơ bị đổ vỡ, tiền tài mất mát.

Do đó, để tránh những điều xui xẻo, bạn nên dọn sạch những món đồ này để chuẩn bị đón năm mới nhé.

Giày hỏng

Dù bạn không bận tâm nhưng giữ lại những chiếc giày cũ, hỏng trong nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài vận, đặc biệt là trong thời điểm Tết đến xuân về đang cận kề gõ cửa.

Thế nên, cuối năm này, nếu bạn đang giữ những đôi giày hỏng, tốt nhất hãy vứt đi, mới có thể rũ sạch vận đen, chiêu tài rước lộc về cho gia đình.

Ví rách

Ví tiền là biểu tượng của tài lộc. Nếu bạn đang xài một chiếc ví tiền bị rách hoặc bị mòn thì đừng hỏi tại sao bao nhiêu tiền của làm ra vẫn không thể giữ lại được, nhiều người cảm thấy vẫn “nghèo mạt kiếp” sau bao nỗ lực, cố gắng làm việc kiếm tiền.

Theo phong thủy, nếu chiếc ví đã sử dụng quá 3 năm, khả năng thu hút tài lộc cũng bị sụt giảm đáng kể, thậm chí còn khiến sự nghiệp của gia chủ giậm chân tại chỗ. Thế nên để dọn đường cho tài lộc vào dịp năm hết tết đến này, đừng tiếc của, mà hãy "giải thoát" cho những chiếc ví sờn cũ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới