TIN TỨC » Kiến thức

Nên trưng bày hoa quả gì vào dịp khai trương? 5 loại trái cây mang điềm lành, bạn có thể kiếm được nhiều tiền một cách thuận lợi

Chủ nhật, 10/12/2023 20:57

Bài viết sẽ giới thiệu với các bạn một số loại trái cây có ý nghĩa đẹp đẽ có thể giúp chúng ta bắt đầu một khởi đầu khai trương thành công.

Trước hết phải nói đến táo. Táo luôn được coi là biểu tượng của hòa bình, sức khỏe và sự giàu có. Vì vậy, nếu một vài quả táo lớn màu đỏ được bày vào ngày khai trương thì nó sẽ trông rất may mắn và tốt lành. Đồng thời, táo cũng có ý nghĩa tốt trong việc “thúc đẩy sự thành công".

Thứ hai, cây mía. Trong văn hóa truyền thống, cây mía còn được gọi là “ngày càng cao” vì mỗi phần của nó đều hướng lên trên. Vì vậy, nếu bạn chọn một bó mía tím để trang trí cửa hàng, văn phòng khi khai trương sẽ khiến mọi người có cảm giác việc kinh doanh đang phát đạt.

Thứ ba là trái cây họ cam quýt. Ngoài việc cung cấp vitamin C, những loại trái cây này còn mang lại cho con người cảm giác giàu có vì màu sắc của chúng - vàng hoặc cam. Nếu bạn muốn thêm chút không khí vàng son cho sự kiện khai trương thì việc đặt một vài loại trái cây họ cam quýt là rất phù hợp.

Loại thứ tư là quả hồng. Quả hồng mang lại sự may mắn trong mọi việc, bởi hình dáng của nó giống như những lời chúc treo trên cành. Vì vậy, nếu muốn cuộc sống diễn ra suôn sẻ và mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng ta có thể chọn đặt những quả hồng chín đỏ ở cửa hoặc trên bàn, điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy rất vui vẻ!

Loại cuối cùng và thứ năm là quả đào. Quả đào được yêu thích vì nó tượng trưng cho sự trường thọ và sức khỏe, đồng thời cũng là điềm lành đầu tiên trong ngũ phúc. Đặt đĩa đào hồng ở vị trí dễ thấy trong buổi khai trương sẽ mang lại ấn tượng tốt cho những người xung quanh. Sẽ tuyệt vời hơn nếu có thêm cây đào để trang trí cảnh vật xung quanh.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới