TIN TỨC » Kiến thức

Nếu bàn tay của phụ nữ có 'tình trạng' này thì cả đời hưởng phúc, giàu sang vô lo

Chủ nhật, 11/12/2022 08:16

Nếu người phụ nữ có những đặc điểm này trên bàn tay, báo hiệu vận mệnh phú quý, cuộc sống của người này sẽ rất sung sướng, đủ đầy.

Sắc khí bàn tay hồng hào

Phụ nữ có lòng bàn tay hồng hào và bóng bẩy có thể kết hôn với một người đàn ông giàu có và có một sự nghiệp thành công, may mắn và hôn nhân hạnh phúc.

Những người phụ nữ may mắn sở hữu bàn tay hồng hào sẽ có một lực hấp dẫn người khác, đặc biệt là người khác phái. Nhờ có sắc hồng và sự khéo léo trên đôi bàn tay, những người phụ nữ này sẽ rất hợp với các công việc liên quan đến nghề làm đẹp hoặc giỏi nấu nướng.

Nếu không may lòng bàn tay của không có màu hồng hoặc hơi thô ráp, bạn nên thường xuyên chăm sóc đôi bàn tay và cố gắng dựa vào năng lực của chính mình để phát triển. Chắc chắn, thành công sẽ không chờ đợi những người lười biếng.

Những ngón tay tựa như búp măng

Trong nhân tướng học, khi xem tướng ngón tay phụ nữ, những người ngón tay như búp măng đại diện cho sự giàu có sung túc. Trời sinh những người có tướng tay này được hưởng nhiều phước lành.

Đa số họ là những người được gia đình yêu thương hết mực, lớn lên được bạn bè quý mến và luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống vào thời trung niên tuy có bươn chải nhưng không đáng kể, sau tất cả, những người sở hữu tướng tay này sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Ngón giữa tương đối dài

Người có điểm này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được. Và họ cũng là những người có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên họ sẽ là những người giàu có trong tương lai.

Xuất hiện nốt ruồi trong lòng bàn tay

Hầu hết những nốt ruồi xuất hiện trong lòng bàn tay đều tượng trưng cho điều tốt lành. Người có nốt ruồi này đều rất thông minh, có tố chất lãnh đạo. Đối với phụ nữ, họ rất có thể sẽ kết hôn với người đàn ông có tiền và có tài. Có rất ít người sở hữu đặc điểm này.

Theo nhân tướng học, bàn tay phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay này không sớm thì muộn đều sẽ rất phát đạt vì họ rất biết kiếm tiến, thậm chí kiếm được rất nhiều. Cộng với khả năng quản lý tài sản rất tốt, thì cuộc đời của họ mãi thăng hoang viên mãn, sự nghiệp thịnh vượng, của cải dồi dào.

Người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay hầu hết đều là doanh nghiệp, thậm chí người có sức ảnh hưởng. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng thăng hoa hơn, tiền bạc kiếm được dư dả sống mấy đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới