TIN TỨC » Kiến thức

Nếu có tiền trong nhà thì cất những nơi này, biết giờ cũng chưa muộn, đọc xong báo cho người nhà biết

Thứ bảy, 10/06/2023 10:20

Nếu bạn giấu tiền ở những nơi này, kẻ trộm sẽ không lấy nó.

Trong cuộc sống của chúng ta, mặc dù thanh toán di động đã mang lại sự tiện lợi lớn cho tất cả mọi người, nhưng để chuẩn bị cho những trường hợp khẩn cấp, về cơ bản chúng ta vẫn dự trữ một số tiền mặt ở nhà, đặc biệt đối với một số vùng nông thôn, nếu bạn không có tiền mặt, bạn có thể không mua được mọi thứ, nhưng nếu bạn để tiền mặt ở nhà, mọi người sẽ lo lắng bị kẻ trộm nhắm đến, điều này sẽ khiến chúng ta thất thoát tài sản và vốn liếng. Nếu bạn giấu tiền ở những nơi này, kẻ trộm sẽ không lấy nó.

Đầu tiên chúng ta bỏ tiền vào câu đối, về câu đối thì có thể nói nhà nào cũng dán nên chúng ta có thể gấp tiền bỏ vào câu đối, tất nhiên việc gấp này không phải ngẫu nhiên, nhưng nó phải được gấp gọn gàng. Chúng ta đặt chúng bên trong câu đối, để mọi người có thể nhìn thấy bên trong phẳng như trước khi đặt câu đối. Cái lợi của việc làm đó là để ngăn kẻ trộm lấy tay vỗ câu đối phát hiện bên trong có vật gì nên khi giấu phải gấp cho khéo kẻo lộ khuyết điểm!

Vị trí thứ hai là bên trong giày, ở nhà ai cũng có rất nhiều giày nên chúng ta chỉ cần tìm một đôi giày không thường đi, sau đó lấy miếng lót giày ra, rồi nhét tiền vào dưới đế giày. Cho miếng lót giày vào, để rất an toàn, kẻ trộm có nhìn thấy cũng không nghĩ là bạn giấu tiền trong giày đâu!

Vị trí thứ ba là ngăn kéo trong cùng của chiếc bàn cạnh giường ngủ, chúng ta sẽ đặt một chiếc bàn cạnh giường ngủ trong phòng, phía trên chiếc bàn cạnh giường ngủ có một ngăn kéo, lúc này chúng ta mở ngăn kéo ra, sau khi mở xong chúng ta kéo chiếc tủ ngăn kéo ra và đặt tiền vào đó. Đặt nó ở phía trước ngăn kéo và đẩy ngăn kéo vào. Ưu điểm của việc đặt nó như thế này là ngay cả khi kẻ trộm mở ngăn kéo, chúng cũng không thể tìm thấy tiền của chúng ta, vì vậy an toàn hơn!

Vị trí thứ tư, bên trong hộp thuốc! Tôi tin rằng nhiều gia đình sẽ chuẩn bị một số loại thuốc thường dùng quanh năm để phòng trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, lúc này, chúng ta có thể giấu tiền trong hộp thuốc, chúng ta mở hộp, sau đó mở hướng dẫn, sau đó gấp tiền lại và bỏ vào, sau đó gấp đôi hướng dẫn, để kẻ trộm không suy nghĩ, chúng ta sẽ đặt tiền của mình vào nơi này, nó cũng rất an toàn!

Vị trí thứ năm là bên trong túi đóng gói quần áo, khi chúng ta mua quần áo hoặc giày dép, chúng ta sẽ có một chiếc túi đóng gói như vậy, nếu chúng ta bỏ tiền vào túi này, bọn trộm sẽ không để ý đến nó.

Vị trí thứ sáu, bên trong đồ chơi nhồi bông, tôi tin rằng nhiều bạn có rất nhiều đồ chơi nhồi bông như búp bê trong nhà, và ở mặt sau của món đồ chơi nhồi bông này, có một chiếc khóa kéo mà chúng ta có thể kéo mở chúng, vì vậy có thể bỏ tiền vào phía sau. Chúng ta gói tiền thành một gói và nhét vào. Ngay cả khi khóa kéo được mở ra, bạn cũng không thể nhìn thấy bên trong nó chứa gì, và món đồ chơi sang trọng này thường tương đối lớn và kẻ trộm sẽ không lấy trộm nó!

Kiến ​​thức hôm nay chia sẻ với các bạn đây, 6 nơi giấu tiền trong nhà, các bạn có mẹo giấu tiền nào hay hơn không?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới