TIN TỨC » Kiến thức

Ngâm kính vào nước, hiệu quả quá tuyệt vời, học sớm, sử dụng sớm

Chủ nhật, 15/11/2020 13:52

Nếu việc đeo kính luôn gây ra những phiền phức như: trơn tuột kính, mắt kính mờ và xước, hãy học theo những thủ thuật sau, nó rất có ích cho bạn.

Với sự phát triển của xã hội, khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến, nhiều đồ điện ngày càng tân tiến, ví dụ như tivi ngày càng lớn, điện thoại di động ngày càng tốt hơn. Cấu hình máy tính ngày càng cao, tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ vừa có mặt lợi vừa có hại cho chúng ta. Đặc biệt là khi chúng ta ngày càng phụ thuộc vào các sản phẩm điện tử này dẫn đến mắc nhiều bệnh về mắt. Ví dụ như bệnh cận thị, ngày càng có nhiều người bị cận thị, và người bị cận thị có xu hướng trẻ hóa, điều này mang lại rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của chúng ta. Nhiều trẻ em đã đeo kính cận để chữa cận thị. Việc đeo kính đã mang lại rất nhiều thay đổi cho cuộc sống của chúng ta, đặc biệt nếu đeo lâu đôi mắt sẽ bị nhờn, luôn bị trượt xuống, lúc nào chúng ta cũng phải nhìn thẳng lên, quá nhiều rắc rối.

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một mẹo chống trượt kính. Mời bạn cùng tìm hiểu:

Đầu tiên chúng ta chuẩn bị hai dây chun. Sau đó, mở gọng của kính mắt. Sau khi bung ra, chúng ta buộc dây chun vào giá đỡ của gọng kính, chú ý về một phía, khi buộc chúng ta cũng nên chú ý đến độ cong của giá đỡ kính, vì khi buộc ở vị trí này thì khi đeo mắt kính, dây chun trên kính của chúng ta hoàn toàn có thể tiếp xúc với tai, do đó làm tăng độ ma sát giữa kính và tai. Bằng cách này, kính sẽ không bị trượt sau khi đeo. Phương pháp này đơn giản và thiết thực.

Ngoài ra kính của chúng ta nếu đeo lâu ngày thì chắc chắn tròng kính sẽ bị mờ, thậm chí một số còn có những vết xước nhỏ, bạn đừng lo lắng nếu gặp phải trường hợp này.Hướng dẫn bạn một phương pháp có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một cái chậu, sau đó cho nước sạch vào. Bạn có thể đổ một ít giấm trắng vào, cuối cùng chúng ta tìm kem đánh răng, sau đó bóp một ít kem đánh răng vào chậu và khuấy đều chúng, sau khi trộn đều chúng ta có thể cho kính vào chậu. Để kính trong chậu một lúc. Hết thời gian chúng ta có thể rửa kính bằng dung dịch nước, sau khi lau xong có thể dùng khăn lau kính lau sạch mắt kính, lúc này có thể nhận thấy kính sẽ sạch như lúc mới mua, không còn vết xước nhỏ. Dấu vết mất đi chủ yếu là do kem đánh răng có tác dụng sửa vết xước, cồn trong giấm trắng có thể ngăn ngừa vết ố trên kính nên bạn không phải lo lắng về vết ố trên kính sau khi lau.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới