TIN TỨC » Kiến thức

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 vào thứ mấy và nên tặng quà gì?

Chủ nhật, 03/03/2024 21:14

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Quốc tế Phụ nữ (8/3/2024) nếu băn khoăn không biết chuẩn bị quà gì cho người phụ nữ mình yêu thương có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Theo lịch thì ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 năm 2024 rơi vào thứ Sáu, nhằm ngày 28/1 Âm lịch. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay còn gọi là Ngày Liên hiệp quốc vì nữ quyền và hòa bình quốc tế, được Liên hiệp quốc chính thức hóa vào năm 1977. Ngày lễ này được tổ chức hàng năm để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ đối với sự phát triển, đấu tranh vì quyền của phụ nữ, thu hút sự chú ý đến các vấn đề như bình đẳng giới, quyền sinh sản, bạo lực và lạm dụng đối với phụ nữ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 vào thứ sáu.

Gợi ý nhưng món quà tặng 8/3 ý nghĩa:

Son môi

Son môi là một trong những món quà tặng cơ bản lại chuẩn gu mọi cô nàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà 8-3 nào để dành tặng phái nữ thì có thể tham khảo ngay gợi ý này.

Hãy chọn cho bạn nữ một thỏi son môi chất lượng, có màu sắc phù hợp với phong cách và cá tính của cô ấy. Một số gam màu không kén da mà bạn có thể chọn mua tặng nàng như: đỏ đô, đỏ đất, đỏ cam,... Món quà tặng đơn giản nhưng đủ cho thấy được thành ý, sự quan tâm đặc biệt mà bạn muốn dành cho cô ấy.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Việc chăm sóc da là một phương pháp giúp duy trì vẻ đẹp của các chị em phụ nữ. Hãy chọn cho người phụ nữ của bạn những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, lành tính và phù hợp với làn da của cô nàng. Một số dòng mỹ phẩm chăm sóc da như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, serum,... sẽ là món quà ý nghĩa giúp cô ấy luôn tự tin và rạng rỡ.

Đồng hồ

Món phụ kiện được phái nữ đặc biệt yêu thích, đồng hồ cũng là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo làm quà tặng dịp 8-3. Khi bạn tặng một chiếc đồng hồ cho một người phụ nữ, có nghĩa là bạn đang gửi đi một thông điệp về thời gian, về sự quan trọng của bạn trong cuộc sống của họ.

Tùy theo sở thích cũng như phong cách cá nhân của người nhận mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn những mẫu đồng hồ làm quà tặng 8-3 phù hợp.

Trang sức

Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo làm quà tặng cho phái đẹp nữa chính là trang sức. Những mẫu vòng đeo tay, dây chuyền, nhẫn được chế tác tỉ mỉ, công phu sẽ là món phụ kiện thời trang giúp cho các cô nàng thỏa thích biến hóa phong cách thời trang của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho nàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ thì hãy chọn mua ngay món quà này nhé!

Túi xách

Bên cạnh mỹ phẩm, túi xách cũng là một món phụ kiện thời trang được phái nữ đặc biệt yêu thích. Bạn có thể chọn mua mẫu túi xách hot trend mà cô nàng đang nhắm tới. Món quà tặng 8-3 hợp sở thích, đúng gu đảm bảo sẽ khiến nàng mê mệt.

Dụng cụ tạo kiểu tóc

Máy làm tóc cũng là một gợi ý quà tặng quá hợp lý cho phái nữ. Với một chiếc máy làm tóc đa năng, các chị em có thể tùy ý uốn tạo kiểu ngay tại nhà. Từ việc uốn xoăn, duỗi thẳng cho đến tạo kiểu bồng bềnh, máy làm tóc đa năng sẽ giúp nàng sở hữu một kiểu tóc ưng ý.

Giày dép

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tặng nàng một đôi giày thể thao, sneaker, giày cao gót mới cho người phụ nữ của mình nhân ngày 8-3. Phái nữ đặc biệt yêu thích những thiết kế có tính ứng dụng cao, thanh lịch. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu giày dép cơ bản nhưng có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới