TIN TỨC » Kiến thức

Người Ấn Độ không ăn thịt bò và thịt lợn, họ ăn loại thịt gì?

Thứ sáu, 14/08/2020 10:50

Người Ấn Độ không ăn thịt bò hoặc thịt lợn, họ ăn loại thịt gì? Người địa phương cho biết: Chúng tôi ăn thịt này không chán!

Cả Ấn Độ và chúng ta đều thuộc châu Á, thời cổ đại đều gọi Ấn Độ là "Tianzhu", khí hậu của Ấn Độ cũng giống với một số nước châu Á, chủ yếu là trồng nông nghiệp, lúa gạo, vì vậy quá trình lịch sử cũng giống như hiện đại, họ không được phép ăn bò. Lý do tại sao?

Vì tầm quan trọng của việc chăn nuôi gia súc đối với các gia đình, nên những vật nuôi cũng dần trở thành một loài ma thuật ở Ấn Độ. Họ tin rằng các vị thần đã sai gia súc đến để cứu mọi người, cung cấp đất canh tác và thúc đẩy trồng lúa.

Dần dần, gia súc ở Ấn Độ còn được gọi là "vật thiêng", chúng không thể ăn hoặc giết để ăn thịt. Tục lệ này vẫn tiếp tục được duy trì cho đến ngày nay, bạn có thể thấy gia súc trên đường phố Ấn Độ có thể được đi dạo một cách thoải mái.

Kể từ lâu, người Ấn Độ không ăn thịt bò, nhưng người Ấn Độ cũng không ăn thịt lợn, mặc dù người Ấn Độ tạo ra Phật giáo, nhưng người dân địa phương hiếm khi tin vào Phật giáo.

Hầu hết người Ấn Độ tin vào đạo Hồi, và những người theo đạo Hồi không ăn thịt lợn.

Vì vậy, câu hỏi đặt ra là người Ấn Độ sẽ ăn loại thịt nào nếu họ không ăn thịt bò hoặc thịt lợn? Người địa phương cho biết: Chúng tôi thường hay ăn thịt gà.

Người Ấn Độ rất thích ăn thịt gà Cà ri và gà là một món ăn tự làm rất phổ biến và thường thấy trong các gia đình ở Ấn Độ.

Luộc gà với cà ri và ăn bằng tay, đây là cuộc sống hàng ngày của người Ấn Độ. Ăn cà ri gà trong ba bữa cơm một ngày không gây tích dầu mỡ đối với nhiều người Ấn Độ.

Ở Ấn Độ có rất nhiều cách để nấu gà, ngoài món cà ri và gà luộc, bạn cũng có thể chiên giòn, gà quay, gà rán… Có rất nhiều cách để ăn.

Trong các gia đình giàu có hơn ở Ấn Độ, không chỉ có thịt gà mà còn có hải sản. Ấn Độ có Ấn Độ Dương, nơi có nhiều hải sản. Những người sống dựa vào biển thì thích món này, nhưng người dân ở nội địa Ấn Độ không thích hải sản. Chủ yếu là gà.

Người giàu ở Ấn Độ thực sự không thiếu thịt, không ăn thịt bò, thịt lợn. Họ cũng có thể ăn thịt cừu nhưng giá đắt hơn. Ngoài ra còn có nhiều loại hải sản.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới