TIN TỨC » Kiến thức

Người đàn ông sửa lại nhà cũ tìm thấy một mẩu gỗ sần sùi, chuyên gia nói với anh bán đi có thể mua được 1 chiếc xe

Thứ sáu, 25/03/2022 20:12

Nhờ việc sửa lại căn nhà cũ mà anh chàng này đã vô tình nhặt được món hời lớn.

Thế giới bao la kỳ thú, trong cuộc sống luôn xảy ra những chuyện mà chúng ta không thể lường trước được. Câu chuyện bên dưới là một câu chuyện có thật trong cuộc sống, cùng xem xem có điều gì thú vị nhé!

Một người đàn ông Trung Quốc vốn dĩ sống ở trong thành phố nhưng nhớ tới ngôi nhà cũ dưới quê đã xập xệ nên muốn về quê tu sửa lại căn nhà. Khi sửa lại phòng chứa củi anh ta đã tìm thấy một mẩu gỗ sần sùi, anh cho biết lần đó là lần đầu tiên nhìn thấy loại gỗ sần sùi kiểu này. Anh cảm thấy rất kỳ lạ nên đã nhặt về định tìm chuyên gia giám định.

Những vết sần trên mặt mẩu gỗ khi chạm vào thì rất nhẵn và trơn, anh tìm tới chuyên gia trong làng, chuyên gia nói với anh rằng thứ anh đang có là một thứ đồ giá trị, nếu bán đi lấy tiền thì có thể mua được một chiếc xe hơi. Một mẩu gỗ sần sùi mà lại đổi được cả một chiếc xe hơi? Người đàn ông không hiểu mấy thứ đồ này, nghe chuyên gia giải thích, mẩu gỗ anh cầm trên tay là Nhai Bách Lựu, là một nguyên liệu thủ công mỹ nghệ, sau khi gia công sẽ có giá trị rất cao. Người đàn ông nghe vậy vui mừng khôn xiết, về sửa nhà cũ mà lại kiếm được món hời như này, đúng là số hên!

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới