TIN TỨC » Kiến thức

Người đẹp Ấn Độ có thể khoe ngực và bụng nhưng tư thế này thì không được, bạn có biết lý do không?

Thứ bảy, 28/11/2020 07:12

Nhiều dân tộc sống ở vùng nóng có trang phục truyền thống mát mẻ, các cô gái không ngại khoe thân hình của mình. Ví dụ như việc mặc áo sari của Ấn Độ. Nhưng mỹ nhân Ấn Độ có thể khoe ngực và bụng nhưng, tư thế này thì không thể được khoe, bạn có biết lý do không?

Khi đi du lịch ở Ấn Độ, nhiều người thấy những cô gái mặc trang phục truyền thống, hay những bộ saris lộng lẫy trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, tất cả đều được che kín chân và bàn chân của họ. Thực tế, đây là một trong những điểm khác biệt giữa phong tục tập quán của người Ấn Độ và các nước, họ cho rằng chân và bàn chân là không sạch sẽ.

Vì vậy, rất nhiều phong tục độc đáo ở Ấn Độ đã được đưa ra, chẳng hạn như việc thả lỏng và khoe bàn chân là điều rất bình thường đối với chúng ta, nhưng đó lại là điều rất bất lịch sự theo quan niệm của người Ấn Độ. Vì vậy người đẹp ở đây rất hiếm khi khoe chân.

Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, tư tưởng của mọi người cũng ngày càng thoáng hơn, về phép tắc quan tâm đến cảm xúc của nhau hơn thay vì những 'tập tục' như vậy. Bạn nghĩ sao về điều này?

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới