TIN TỨC » Kiến thức

Người giàu ở Dubai ăn gì trong các buổi tụ tập? Tổ yến, bào ngư đều là sản phẩm cấp thấp, loại thịt này là ngon nhất

Thứ sáu, 17/11/2023 21:23

Dubai vốn nổi tiếng là vương quốc có lối sống xa hoa, giàu có bậc nhất thế giới, qua các hình ảnh dát vàng, siêu xe, biệt thự, du thuyền sang trọng...

Thành phố Dubai tập trung nhiều người giàu có, đường phố tràn ngập siêu xe thể thao sang trọng, thậm chí xe cảnh sát còn là siêu xe như Bugatti, rất ấn tượng. Vậy người dân Dubai giàu có họ ăn những loại đồ ăn nào trong các bữa tiệc?

Thời kỳ đầu thành lập, Dubai phát triển chủ yếu dựa vào dầu mỏ, tài nguyên dầu mỏ ở đây rất phong phú nên một lượng tiền lớn nhanh chóng được tích lũy. Tuy nhiên, Dubai đã thay đổi trong những năm gần đây, nền kinh tế hiện tại chủ yếu dựa vào du lịch, hàng không, tài chính và các ngành công nghiệp khác. Tuy nhiên, chính vì đã tích lũy được rất nhiều tiền trong giai đoạn đầu nên họ có khởi đầu rất tốt, đủ để họ tiêu xài thoải mái trong nhiều thế hệ.

Người giàu ở Dubai thường ăn gì trong các buổi tụ tập? Họ nghĩ món nào cao cấp hơn? Món ngon này chính là thịt lạc đà. Thịt lạc đà rất đắt, đây là món ăn được coi là cầu kỳ và xa xỉ của người dân Dubai. Chính vì đắt tiền nên nó xứng đáng với địa vị của một người giàu có ở Dubai. Những người giàu nhất Dubai sẽ liên hệ trước với khách sạn để đặt thịt lạc đà trước bữa tiệc của họ. Vì lạc đà rất lớn nên các khách sạn thường không có sẵn, vì vậy phải đặt trước để khách sạn đến lò mổ và đặt hàng về chế biến.

Vì vậy, khi những người giàu có ở Dubai tụ tập, trước mặt họ luôn có thịt lạc đà, sau đó kết hợp với rượu vang đỏ cao cấp. Ăn nhiều thịt, uống nhiều rượu là những điều mà giới thượng lưu ở Dubai cho là hạnh phúc.

Tất nhiên, thịt lạc đà không phải người dân nào cũng có cơ hội được thưởng thức, nó thường chỉ xuất hiện ở một số dịp đặc biệt sang trọng và dành cho những người có thân phận cao quý. Những con lạc đà sẽ được nướng nguyên con và bắt buộc phải xé bằng tay. Giá thành của món này cũng cực kỳ đắt nên người bình thường sẽ không có cơ hội được ăn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới