TIN TỨC » Kiến thức

Người nào sở hữu 3 kiểu đường chỉ tay dưới đây không làm 'ông nọ bà kia' thì cũng giàu có sung túc suốt đời

Thứ sáu, 12/06/2020 06:10

Đường công danh là tên một đường chỉ tay trong lòng bàn tay của mỗi người. Các nhà xem tướng có thể nhìn vào hình dáng đường chỉ tay này mà biết được về cuộc đời, vận mệnh và tình duyên của mỗi người.

Thuật xem chỉ tay được coi trọng cả ở phương Tây và phương Đông vì các đường chỉ tay có thể phần nào nói lên tính cách, sức khỏe cũng như vận mệnh sang hèn của một người.

Đường chỉ tay của mỗi người đều không giống nhau, có người có đường chỉ tay này nhưng chưa chắc người khác đã có. Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu về tướng số đã chỉ ra rằng những người sở hữu 3 kiểu đường chỉ tay này sẽ rất thành công, giàu có, may mắn đến cuối đời.

Chỉ tay hình trăng lưỡi liềm kín

Nhìn chung, người sở hữu đường chỉ tay hình trăng lưỡi liềm đều có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển và có thể gây dựng được cơ đồ. Họ là những người có trực giác nhạy bén, mạnh mẽ, bản lĩnh, đáng tin cậy và một khi đưa ra mục tiêu sẽ thực hiện tới cùng.

Họ còn là những người giỏi giao tiếp, biết gây dựng mối quan hệ, là người nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người. Đường bao giờ có ý định đùa giỡn, bỡn cợt với người có đường chỉ tay hình trăng lưỡi liềm vì họ có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh và thường sau đó khó lấy lại được niềm tin từ họ, dù bạn đã được tha thứ.

Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này thường có trực giác tốt hơn nam giới. Họ rất dễ gặp may, nhất là những cơ hội có liên quan tới vấn đề tiền bạc, công danh, từ đó dễ xây dựng sự nghiệp thành công trước tuổi 40.

Đường chỉ tay sự nghiệp

Người nào có trong lòng bàn tay có 2 đường chỉ tay ngọc trụ (hay còn gọi là đường chỉ tay sự nghiệp), trong đó có một đường chỉ tay đi ngang phía trên lòng bàn tay, một đường còn lại rẽ sang hướng khác và kéo dài xuống phía dưới cổ tay, trong tử vi phong thủy dự đoán là tướng tay đặc biệt.

Đây là tướng tay chỉ có ở người hậu vận an nhàn, nếu xuất hiện ở trên cơ thể nữ giới thì nhiều phần người này sau sẽ trở thành nữ cường nhân, dự đoán ngoài 45 tuổi sẽ thăng hoa trong công việc, nguồn thu nhập ổn định và dồi dào.

Tuy thời trẻ, họ khá vất vả, phải kinh qua nhiều nghề và thử thách ở nhiều vị trí mới tìm được chỗ đứng vững vàng nhưng một khi đã thành công thì may mắn sẽ luôn mỉm cười với họ cho tới vãn niên.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M trên bàn tay được tạo thành từ 4 đường chính là sinh mệnh, định mệnh, trí tuệ và tình duyên. Người nào có 4 đường này nối với nhau tạo thành chữ M hoàn chỉnh, không đứt chỗ nào thì là người có đường chỉ tay chữ M.

Người có đường chỉ tay hình chữ M thường có trực giác nhạy bén. Nếu đường chỉ tay chữ M ở nữ giới thì trực giác càng hơn xa nam giới. Nhưng dù là nam hay nữ thì họ cũng là đối tác tuyệt vời trong các mối quan hệ. Họ rất giỏi nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

Người có đường chỉ tay hình chữ M có khả năng lãnh đạo. Vì trực giác tốt nên họ nắm bắt cơ hội rất nhanh. Có khả năng tạo ra những đổi thay quan trọng trong công việc. Bản thân người này lại rất may mắn. Do đó, sự nghiệp của họ phát triển nhanh. Dễ tạo dựng cơ đồ hơn người khác. Thậm chí có sự nghiệm thành công từ khi còn khá trẻ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới