TIN TỨC » Kiến thức

Người nghèo thường cất tiền theo 5 kiểu này khiến tài lộc thất thoát, người giàu không bao giờ làm như vậy

Thứ tư, 03/01/2024 16:32

Việc vứt ví tiền bừa bãi hay cho trẻ con chơi với tiền lẻ là những điều cấm kỵ trong phong thủy.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chỉ quan tâm đến việc kiếm ra tiền mà ít chú trọng đến việc giữ tiền để không bị thất thoát. Nhưng làm ra tiền và quản lý chi tiêu đều quan trọng ngang nhau bởi nó đều ảnh hưởng đến sự vận hành và lưu thông tiền tài.

Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy cũng cần tránh những cách cất giữ tiền dưới đây để tránh của cải thất thoát.

Để tiền lộn xộn trong ví

Ví là nơi cất giữ tiền nhưng nhiều người lại để tiền rất lộn xộn làm tiền quăn mép, làm tiền ẩm ướt xô lệch, rách nát. Những đồng tiền để trong ví nên được xếp ngay ngắn theo mệnh giá và tránh quăn mép, rách nát, tránh để lung tung.

Những thói quen cất tiền khiến của cải thất thoát.

Vứt ví tiền bừa bãi

Tiền và ví tuyệt đối cấm kỵ vứt lung tung, đặc biệt không được để xuống sàn nhà. Hành động này được xem là phạm đại kỵ khiến cho tiền của đội nón ra đi, tài lộc bay mất. Chính vì thế ví tiền và tiền cần được cất cẩn trọng ở trên kệ, khu vực riêng, cấm bạ đâu vứt đó, tránh để ở sàn nhà.

Cho trẻ con chơi với tiền lẻ

Trẻ con chơi với tiền vừa khiến trẻ dễ bị nhiễm khuẩn nhất là khi tiền cũ lưu thông lâu. Hơn nữa hành động đó cũng làm hao tổn tài lộc của bạn. Vì vậy cần tuyệt đối tránh điều này.

Tiền là tài vận và là nguồn năng lượng của bạn. Tiền cũng là một phần trong tài sản quốc gia. Do đó cách đối xử với đồng tiền lưu giữ đồng tiền phải cần trọng, cẩn thận.

Vò gấp đồng tiền

Tiền vò gấp có thể làm hỏng, điều này không chỉ ảnh hưởng tới bạn mà còn là một hành vi phá hoại tài sản quốc gia. Điều đó không tạo ra phúc lộc. Vì thế tuyệt đối không dùng tiền làm đồ chơi, làm thú giải trí gấp hoa gấp hình.

Để tiền bị ướt hoặc bị cho vào giặt cùng quần áo

Nhiều người có thói quen không kiểm tra túi trước khi giặt quần áo nên có thể giặt luôn cả tiền khiến chúng bị ướt, mốc, rách, nát. Đây cũng là một cách khiến cho tài vận hao tổn vì tội không tôn trọng đồng tiền, không biết giữ gìn đồng tiền cẩn thận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới