TIN TỨC » Kiến thức

Người phụ nữ lột xác sau khi phẫu thuật khối u khiến chồng bật khóc

Thứ hai, 21/10/2024 08:12

Câu chuyện của người phụ nữ lột xác sau khi phẫu thuật khối u dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ kém may mắn khác.

Sau hàng chục năm mang khối u lớn trên mặt, vào năm 2023 chị Tuyết Như (TP.HCM) đã được thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 16 tiếng đồng hồ để cắt bỏ khối u và tái tạo lại gương mặt.

Gương mặt của chị Như trước khi quyết định phẫu thuật

Chị Như sau ca phẫu thuật vào năm 2023

Hình ảnh so sánh gương mặt chị Như trước và sau khi phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật, gương mặt chị Như cũng đã cân đối hơn.

Sau hơn 1 năm thực hiện ca phẫu thuật, chị Như đã có được gương mặt hài hoà hơn trước rất nhiều. Giờ đây chị Như cũng đã tự tin hơn khi xuất hiện ở nơi đông người, thế nhưng chị Như vẫn luôn hy vọng được trang điểm, mặc áo dài để chụp một bộ ảnh cùng người chồng đã đồng cảm cộng khổ, sát cánh bên chị trong những ngày gian khó, khổ đau.

"Mình chỉ ước mơ được mặc bộ áo dài, đứng bên cạnh chồng chụp một bộ ảnh thật đẹp để làm kỉ niệm", chị Như chia sẻ. Đó cũng là mong muốn của chồng chị Như, thế nhưng anh cũng trăn trở khá nhiều bởi dù đã thực hiện phẫu thuật loại bỏ khối u lớn trên mặt nhưng phần da hai bên má của chị Như cũng vẫn có sự khác biệt. "Khi được biết Như được trang điểm, được mặc đẹp mình rất bất ngờ. Như này nếu có có mâm cao này kia nữa là như làm đám cưới lần thứ 2", anh Toàn - chồng chị Như chia sẻ.

Người phụ nữ lột xác sau khi phẫu thuật khối u.

Bên cạnh đó, anh Toàn cũng cho biết, trước kia khi làm đám cưới chị Như cũng chỉ được trang điểm một nửa gương mặt do bên mặt con lại bị chiếc bướu lớn che đi. "Gương mặt vợ mình rất khó trang điểm vì hai màu da không đều. Thêm nữa là phần da ghép chưa có ăn phấn. Ngày xưa khi làm đám cưới là chỉ trang điểm được một nửa bên mặt thôi, nên mình rất mong chờ một người vợ hoàn hảo như người ta".

Đáp lại mong muốn của đôi vợ chồng trẻ, một TikToker chuyên thực hiện biến đổi ngoại hình cho những bạn trẻ trở thành phiên bạn đẹp và hoàn hảo hơn. Sau vài giờ trang điểm và được chọn một bộ áo dài phù hợp, chị Như đã có màn lột xác khác hẳn với hình ảnh thường ngày của chị. Khoảnh khắc nhìn thấy người vợ thân thương của mình, anh Toàn đã không kìm được xúc động trực trào nước mắt.

Đây có lẽ là món qùa đặc biệt nhất, chị Như nhận được trong ngày 20/10 năm nay. Không chỉ chị Như mà tất cả những người phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Chồng chị Như xúc động bật khóc khi thấy diện mạo hoàn toàn khác của vợ.

Nguồn: Độc lạ Bình Dương

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới