TIN TỨC » Kiến thức

Người tuổi Dậu sinh vào những tháng này sẽ vô cùng may mắn và giàu có, cả đời không lo về tiền bạc

Thứ bảy, 24/10/2020 08:57

Tháng sinh có thể ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của một con người. Người tuổi Dậu sinh vào tháng âm lịch nào sẽ có vận số tốt nhất? Hãy cùng xem nhé!

Tháng 1 âm lịch

Người tuổi Dậu sinh vào tháng Giêng rơi vào tiết Tân Xuân, là người hoạt bát năng động, tinh thần phơi phới, sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội xuất ngoại, khó tránh khỏi bệnh tật ốm đau lặt vặt.

Sinh vào tháng Giêng, người này sức khỏe tốt, sinh lực dồi dào, là người hào sảng, phóng khoáng, cũng rất ngay thẳng chính trực. Tuy ra ngoài xã hội có quý nhân nâng đỡ song chẳng được nhờ lộc tổ tiên, cha mẹ anh em trong nhà cũng không giúp đỡ được nhiều, tự lực cánh sinh là chính.

Người sinh tháng Giêng này có lý tưởng cao xa, có nhiều tham vọng trong sự nghiệp, mong muốn đạt được nhiều thành công. Bản mệnh là người có tài, lại có ý chí nên cũng đạt được những bước tiến lớn trong công danh sự nghiệp, thu hoạch chẳng hề nhỏ chút nào.

Tinh thần thanh cao, sống ngay thẳng trung thực, hiếm khi làm chuyện gì trái với lương tâm, đường nhân duyên của người này rất tốt, được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Tháng 5 âm lịch

Theo tử vi học, người tuổi Dậu được sinh ra vào tháng 5 âm lịch khá may mắn. Những người thuộc con giáp Dậu vốn là người có thể chịu đựng vất vả, làm việc rất thực tế, ổn định. Nếu sinh vào tháng 5 âm lịch, những ưu điểm về mặt công việc này sẽ được thể hiện rất rõ ràng.

Người tuổi Dậu sinh tháng 5 còn được quý nhân phù trợ nên công việc sẽ vô cùng thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có thành tựu để đời.

Con giáp này được nhiều người yêu mến, cũng luôn có quý nhân bên mình. Khi còn nhỏ thì có cha mẹ anh em nâng đỡ, lớn lên thì có bạn bè tương trợ. Có thể hợp tác cùng bạn bè thân thiết để làm việc, sự nghiệp sẽ đạt được những bước tiến mới, thành công vang dội. Tuy theo nghiệp kinh doanh vô cùng tốt nhưng bản mệnh nên tránh kinh doanh liên quan đến nông nghiệp, nông sản, khả năng thành công không được cao.

Tháng 11 âm lịch

Tuổi Dậu sinh vào tháng 11 âm có số mệnh rất may mắn. Người tuổi Dậu sinh tháng này có ý chí kiên cường, tài hoa xuất chúng, có thể trở thành người đứng đầu. Thời loạn thì làm đại tướng quân, thời bình làm trang tuấn kiệt, nhận được sự ngưỡng vọng và ủng hộ của rất nhiều người.

Con giáp này tài trí hơn người, dễ dàng giành được lòng tin cũng như sự ngưỡng mộ, yêu quý của những người xung quanh. Tâm hồn hướng thiện, trái tim bao dung, họ hiếm khi làm mất lòng ai, là bậc thầy về cách đối nhân xử thế.

Sinh vào tháng 11 âm lịch, Dậu có học vấn, có trí thức, có năng lực trong công việc, được cấp trên coi trọng và đánh giá cao. Do vậy họ thường giữ chức vụ quan trọng với những trọng trách cao cả. Họ là người sống tự chủ, tự thân lập nghiệp, dựa trên chính đôi tay của mình để vươn lên trong cuộc sống. Là người có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành, do đó nếu có gặp rắc rối đều có thể tự xoay chuyển được.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới