TIN TỨC » Kiến thức

Nhà dù nhỏ đến đâu cũng không nên đặt tủ lạnh ở 3 vị trí này, nếu không sẽ khó phát tài, đây không phải là mê tín

Thứ bảy, 07/01/2023 22:27

Sự xuất hiện của tủ lạnh đã tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho cuộc sống của chúng ta, nhưng bạn có biết rằng vị trí đặt tủ lạnh rất đặc biệt, không phải là mê tín dị đoan, đến khi ảnh hưởng đến vận may tài lộc mới hối hận thì đã quá muộn!

3 vị trí không nên lui tới tủ lạnh và những lưu ý khi đặt chúng, đọc xong bài này bạn sẽ hiểu!

Thứ nhất: Ba vị trí không nên đặt tủ lạnh

1. Tủ lạnh cạnh bếp nên đặt càng xa bếp càng tốt, vì tủ lạnh thuộc thủy, bếp thuộc hỏa, thủy và hỏa xung khắc! Nếu đặt tủ lạnh và bếp quá gần nhau rất có thể trong nhà thường xuyên xảy ra cãi vã!

2. Tủ lạnh ở cửa, theo một nghĩa nào đó là chắn Tài thần, rất xui xẻo!

3. Trong phòng tắm. Nhiều bạn thích đặt chiếc tủ lạnh đã qua sử dụng vào phòng tắm để đựng ít đồ lặt vặt, nhưng nhớ đừng làm điều này nhé! Mục đích của tủ lạnh là để chứa thức ăn, ở một khía cạnh nào đó, nó tương đương với kho bạc của chúng ta, nếu kho bạc bị nhiễm một số thứ bẩn thỉu, nó vẫn sẽ có ảnh hưởng nhất định!

Thứ hai: Thận trọng khi đặt tủ lạnh

Tủ lạnh cũng đặc biệt về vị trí, vì vậy đừng đặt chúng một cách ngẫu nhiên! Điều đầu tiên cần chú ý khi đặt tủ lạnh là liệu nó có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của môi trường gia đình hay không. Nếu tủ lạnh được đặt ở đây, môi trường trong nhà sẽ trông rất lộn xộn và không ngăn nắp, nên thay đổi vị trí! Tủ lạnh tốt nhất nên đặt ở phòng ăn để thuận tiện hơn trong việc lấy đồ, nếu đặt ở phòng khách thì khi nấu ăn sẽ tốn thời gian và công sức lấy nguyên liệu đi lấy lại.

Khi làm mát, tủ lạnh sẽ liên tục tỏa nhiệt, nếu điều kiện thông gió không đủ tốt thì quá trình tản nhiệt sẽ bị ảnh hưởng, điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh một cách nghiêm trọng! Vì vậy, tốt nhất khi đặt tủ lạnh nên chọn vị trí thông thoáng và tản nhiệt tốt hơn. Nhiều bạn chọn đặt tủ lạnh trong bếp, thực tế không nên làm như vậy, khói dầu mỡ trong bếp nhiều, dễ lọt vào bên trong tủ lạnh, ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của tủ lạnh!

Bạn có biết một số điều cấm kỵ khi đặt tủ lạnh?

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)