TIN TỨC » Kiến thức

Nhận mã 50K khi mua nước hoa, giày, phụ kiện thời trang Nam giới trong tháng này

Thứ hai, 14/06/2021 11:48

Nhân dịp Ngày của Cha và Gia đình Việt Nam, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình giảm giá “khủng” cho mọi sản phẩm dành cho nam: Nước hoa, thời trang, giày, phụ kiện...Đây là dịp để sở hữu những món đồ hàng hiệu cao cấp chính hãng với mức giá tốt.

Chương trình khuyến mãi tháng 6 tại Vua Hàng Hiệu

Vua Hàng Hiệu mừng ngày của Cha với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt giảm giá “kịch sàn” các dòng sản phẩm cho nam giới. Đây là dịp để mua những sản phẩm chất lượng, độc đáo với mức giá tốt dành tặng cho người đàn ông yêu thương của bạn.

Chi tiết chương trình:

- Miễn phí gói quà tặng

- Freeship các đơn hàng trên toàn quốc

- Giảm giá trực tiếp 50K cho các đơn hàng Nước Hoa Nam, Thời trang Nam, Giày Nam, Phụ Kiện cho Nam từ 2 triệu đồng.

- Giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm tại đăng tải trên website

Gợi ý 3 dòng hàng hiệu cho nam bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa nam

Vua Hàng Hiệu nhập khẩu nước hoa chính hãng đảm bảo chất lượng, các dòng nước hoa nam từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay được nhiều người mua dùng. Tại đây có đa dạng các mùi hương phù hợp cho mọi độ tuổi và phong cách khác nhau, cùng mức giá phải chăng khách hàng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Thời trang nam

Thời trang nam có tại Vua Hàng Hiệu đa dạng các mẫu mã và chủng loại như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần kaki, quần short, quần áo thể thao...của những nhãn hàng cao cấp nổi tiếng, tất cả đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ kích cỡ cho mọi vóc dáng. Với ưu đãi giảm giá hàng hiệu trong dịp này bạn sẽ sở hữu những món đồ thời trang cao cấp với mức giá “hời” bất ngờ.

Phụ kiện nam cao cấp

Tại đây hội tụ đầy đủ các sản phẩm phụ kiện cao cấp cho nam như đồng hồ, giày dép, thắt lưng, túi, ví, cà vạt...với chất lượng cao cấp, kiểu dáng sang trọng sẽ tạo điểm nhấn thu hút cho phái nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì trong Ngày của Cha và Gia đình Việt Nam thì có thể tham khảo các phụ kiện tại Vua Hàng Hiệu nhé. Với ưu đãi hấp dẫn khách hàng vừa có được sản phẩm ưng ý lại không hề tốn kém.

Vì sao nên lựa chọn Vua Hàng Hiệu để mua đồ hiệu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường hàng giả hàng nhái vô cùng tinh vi, nếu so sánh về bên ngoài có thể giống đến hàng thật 90%. Vì vậy để mua được hàng hiệu chính hãng xứng đáng với số tiền bỏ ra thì bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, và sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu chính là một sự lựa chọn đáng tin dành cho bạn.

Các sản phẩm của Vua Hàng Hiệu đều là hàng xách tay nhập khẩu, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế. Tại đây đa dạng các dòng sản phẩm như thời trang, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, son môi, giày dép, túi xách, trang sức, dụng cụ làm đẹp...Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích hiện nay.

Với chương trình khuyến mãi “khủng” trong mùa hè này sẽ là cơ hội để các ‘’tín đồ” đam mê hàng hiệu “săn” được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Thông tin liên hệ:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới