TIN TỨC » Kiến thức

Nhiều người vẫn không biết tại sao nên cắm chìa khóa vào cửa trước khi đi ngủ. Điều này thực sự an toàn và thiết thực

Thứ tư, 27/10/2021 22:11

Thời gian gần đây, các vấn đề liên quan đến nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn liên tục xảy ra, vì vậy, các cô gái phải chú ý an toàn dù đi chơi một mình hay ở nhà một mình. Phải mất 20 năm để nhận ra rằng việc cắm chìa khóa vào cửa là quá thiết thực, không chỉ an toàn mà còn thực tế.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một chút kỹ năng về cách đề phòng khi con gái ở nhà, chúng ta cùng tham khảo nhé.

Nhiều người thường lắp đặt loại khóa cửa đơn giản này trong nhà, thông thường chúng ta có thể mở khóa bằng cách đưa chìa khóa vào và vặn. Trên thực tế, hệ số an toàn của loại khóa này không được an toàn cho lắm, chỉ cần kẻ trộm có chìa khóa chính là có thể mở cửa dễ dàng.

Trong trường hợp này, cách tốt nhất là sau khi về nhà, chúng ta nên tra chìa khóa vào ổ khóa bên trong cửa, để dù có người khác muốn dùng chìa khóa chính để mở từ bên ngoài thì cửa của chúng ta cũng không thể mở vì chìa khóa bị treo. Có một ưu điểm khác của việc cắm chìa khóa ở cửa, nó có thể ngăn chúng ta không quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài hàng ngày.

Nhiều người vẫn không biết tại sao nên cắm chìa khóa vào cửa trước khi đi ngủ. Điều này thực sự an toàn và thiết thực.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới